รีเซต
ยลโฉมเสื้อแข่ง สโมสรในไทยลีก 2018 พร้อมราคา

ยลโฉมเสื้อแข่ง สโมสรในไทยลีก 2018 พร้อมราคา

ยลโฉมเสื้อแข่ง สโมสรในไทยลีก 2018 พร้อมราคา
armcasanova
11 มกราคม 2561 ( 18:18 )
71.2K

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 กำลังจะระเบิดความมันส์ขึ้นในอีกไม่กี่เดือน บรรดาสโมสรของไทยทั้ง 18 ทีม กำลังเสริมทัพ เสริมขุมกำลังในระหว่างที่ ตลาดซื้อขายนักเตะ เลกแรก เปิดขึ้น และหลายๆ สโมสรก็เริ่มเปิดตัวเสื้อแข่งกันแล้ว

 

 

   บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกที่ทำการเปิดตัวชุดแข่งที่ใช้สำหรับแข่งขันในฤดูกาล 2018 โดยมี 3 ชุด ได้แก่ ชุดเหย้า, ชุดเยือน และ ชุดแข่งที่สาม ชุดเหย้า เป็นสีกรมท่า สีหลักของสโมสรมีลวดลายสายฟ้าเล็กๆ บนตัวเสื้อ เช่นเดียวกับสีเยือนที่ใช้เป็น สีเหลือง สำหรับทางด้านชุดแข่งที่สาม ถือเป็นไฮไลท์ทุกปีของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปีนี้มาในสีดำ แต่ทว่าติดโลโก้และสปอนเซอร์ต่างๆ เป็นสีทองตัดกันอย่างงดงามทีเดียว

ในส่วนของราคา หากซื้อที่ช็อปของสนาม ราคาจะอยู่ที่ 540 บาท แต่ถ้าซื้อที่ตัวแทนจำหน่ายอื่นๆ ราคาจะอยู่ประมาณ 640 บาท

 

สำหรับ “THUNDER WARRIOR AFC JERSEY 2018” ชุดแข่งขันของเหล่านักรบปราสาทสายฟ้าในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 มีสีกรมท่า และสีขาว คอนเซปต์ดีไซน์ให้เรียบหรู ทันสมัย เนื้อผ้าเบาใส่สบาย และไม่ลืม ใส่ใจในรายละเอียด ซึ่งได้นำลวดลายสายฟ้าซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำคัญของสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดมาเพิ่มแถบลายเส้น และเติมสีสันเพิ่มความทันสมัย รวมทั้งนำแถบธงชาติไทยมาเป็นส่วนหนึ่งในดีไซน์

จำหน่ายในราคาตัวละ 690 บาท เริ่มจำหน่ายในวันที่ 9 กุมภาพันพันธ์ 2561 สามารถสั่งซื้อได้ทาง www.warrix.co.th และ Line ID : @warrix.co.th หรือซื้อได้ที่ ช้อปวอริกซ์ สาทรซอย 10, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายวอริกซ์ทั่วประเทศ, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมกาสโตร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/warrixthailand

   บางกอกกล๊าส เอฟซี

ในปีนี้ บีจีเอฟซี ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง อันดับแรกเปลี่ยนโลโก้ และเปลี่ยนสีประจำสโมสรเป็นสีน้ำเงิน ภายใต้แนวคิด Las Maquinas Azules หรือเครื่องจักรสีนำเงิน พร้อมเปิดตัวผู้เล่นและชุดแข่งขัน ที่ใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2018 โดย Nike เป็นผู้สนับสนุน โดยชุดเหย้าจะเป็นเสื้อคอวี ใช้ลายเส้นไล่สีฟ้าและสีดำ สำหรับเสื้อเยือนจะใช้สีดำ บริเวณแขนเสื้อตกแต่งด้วยสีเทา

ในส่วนของราคา จะวางจำหน่าย 1,700 บาท สำหรับเสื้อเหย้า และ 1,900 บาท สำหรับเสื้อเยือน ที่ร้าน BGFC Shop, ร้านอริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์, ร้านซูเปอร์สปอร์ต และสั่งซื้อออไลน์ได้ที่เว็บไซต์ TLP, 24 Shopping, Lazada, Looksi และ BGFC Online Shop

   เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด

“กิเลนผยอง” เปิดตัวทีมงานชุดสู้ศึกใหญ่ทุกรายการในปี 2018 พร้อมเผยโฉมเสื้อแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน ภายใต้ Concept“A NEW CHALLENGE BEGINS” โดยชุดเหย้าใช้เป็นสีแดงเข้มสลับแดงอ่อนแนวตั้ง คอเสื้อเป็นแบบคอตั้งมีกระดุกดูเรียบหรู ส่วนเสื้อเยือนทั้งสองสี เป็นสีขาว และสีเหลืองล้วน พร้อมติดสปอนเซอร์สีแดงตัดเพื่อความโดดเด่นอีกด้วย

ในส่วนของราคาอยู่ที่ 990 บาท

   สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สำหรับชุดแข่ง และชุดซ้อมที่ทางพูม่าเป็นผู้ออกแบบ และผลิตขึ้นมานั้น โครงสร้างผ้าเป็นตระกูลเส้นใยสังเคราะห์ซึ่งเป็นวัสดุที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ขนาดเล็กซึ่งใช้วิธีการหลอมแล้วรีดเส้นใยออกมาจากหัวฉีดที่เรียกว่าสปินเนอเร็ต (spineret) มีคุณสมบัติดูดซับความชึ้น และเหงื่อได้เป็นอย่างดี และแห้งอย่างรวดเร็วทำให้ไม่เกิดกลิ่นอับชื้น ไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย

ส่วนโครงสร้างผ้ามีความทนทานต่อการใช้งาน และมีน้ำหนักเบา ทำให้เกิดความคล่องตัวในการสวมใส่รวมถึงการแข่งขัน หรือการฝึกซ้อม ด้านคุณสมบัติเชิงกายภาพจะรู้สึกถึงความสบายในการสวมใส่ และความเป็นมิตรอ่อนโยนต่อผิวหนัง และการสัมผัส

สีที่ออกแบบมานั้นชุดเหย้าจะเป็นสีส้มซึ่งเป็นสีประจำสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด สำหรับ ชุดเยือนจะเป็นสีฟ้า และสีดำ ซึ่งสีดำเป็นการออกแบบพิเศษโดยการใช้โลโก้สีทองที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง พูม่า

ชุดแข่ง และชุดซ้อมจะมีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้านค้าของสโมสร และ website ของสโมสร รวมทั้งรวมทั้งในร้านของทางพูม่า ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2561 เป็นต้นไป โดยราคาขายชุดแข่งอยู่ที่ 759 บาท ชุดซ้อมอยู่ที่ 749 บาท และผ้าพันคออยู่ที่ 449 บาท

เสื้อแข่งใช้สำหรับ ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

   สุพรรณบุรี เอฟซี

“ช้างศึกยุทธหัตถี” เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการภายใต้สโลแกน One Team One Spirit เพื่อสู้ศึกโตโยต้าไทยลีกฤดูกาล 2018 พร้อมชุดแข่งแฝงความหมายจังหวัดสุพรรณบุรีสุดลึกซึ้ง

ความหมายของสี คือสีของธงชาติ แดง ขาว น้ำเงิน และโทนสีก็จะใช้สีเดียวกับที่ใช้ในธงชาติ โดยเสื้อเหย้าจะเป็นเสื้อคอวี ตรงหน้าอกจะเป็นลายมังกรทั้งห้า ซึ่งเป็นมังกรสวรรค์ หนึ่งในสัญลักษณ์ของเมืองสุพรรณบุรี ตัวเนื้อผ้าจะเป็นผ้าที่เบาที่สุดตั้งแต่สโมสรเคยผลิตมากับวอริกซ์ (Warrix) ด้านหลังจะเป็นผ้าตาข่ายชั้นดีที่จะระบายอากาศชั้นดี ในขณะที่เสื้อสีแดง จะเป็นเสื้อที่มีปก วัสดุที่ทำปกจะเป็นผ้าที่นิ่มสบาย ลายปกด้านขวามือจะมีแถบธงชาติอยู่ ด้านหลังของปกจะมีการทอคำว่า “สุพรรณบุรี” ลงไป และมีสัญลักษณ์หอคอยทางแถบซ้ายของเสื้อ

เสื้อตัวที่สามคล้ายกับเสื้อเหย้า แต่เป็นสีขาว จะมีลายมังกรสวรรค์เหมือนกัน โดยทั้งเสื้อเหย้าและเยือนนำมารวมกันจะเป็นลายมังกรคาดอกและลายหอคอย นำมาบวกกัน จะเป็นลายขวางกับลายไขว้ที่เป็นลูกศรแห่งชัยชนะของสุพรรณบุรี

ราคาเสื้ออยู่ที่ 795 บาท

   ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ชุดแข่งฤดูกาลใหม่ ทั้ง 3 สี ภายใต้คอนเซ็ป To The Next Level โดย เสื้อสีส้ม เป็นการรวมเอกลักษณ์ของแต่ละปีเริ่มตั้งแต่ปี 2010 ถึงปี 2017 เป้าหมายของทีม รองประธานสโมสร ราชบุรี ธนวัชร นิติกาญจนา ได้แจงถึงที่มาของคอนเซ็ปต์ได้อย่างชัดเจน คือการก้าวต่อไปอีกขั้น เป้าหมายที่สำคัญของฤดูกาลนี้ คือต้องดีกว่าเดิม

ราคาเสื้ออยู่ที่ 640 บาท

   ชลบุรี เอฟซี

“ไนกี้” เปิดตัวชุดแข่งใหม่ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fight For Chonburi”

“แนวคิดในการออกแบบชุดแข่งขันทีมชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้จะเป็นแบบ customize ถูกออกแบบเฉพาะเพื่อใช้กับทีมฉลามชลเท่านั้น ไม่ใช่ตัวสำเร็จรูปเหมือนฤดูกาลก่อน ๆ”

“ผสมผสานกับนวัตกรรมล่าสุดจากไนกี้ในการผลิตเสื้อแข่งขันที่ดูมีความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของทีมชลบุรีอย่างเต็มเปี่ยม ส่วนวัสดุจะใช้เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ (Polyester) 100 เปอร์เซ็นต์ มีความยืดหยุ่นสูง ทนทาน และสวมใส่สบาย ทำให้นักเตะฉลามชลสามารถเคลื่อนไหวได้คล่องตัว ปลดปล่อยฝีเท้าออกมาได้เต็มที่ในการสู้เพื่อศักดิ์ศรีของทีมลูกน้ำเค็ม”

“ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fight For Chonburi ศักดิ์ศรี…ลูกน้ำเค็ม” อันหมายถึงการรวมพลังสู้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีของทีมฉลามชล
สะท้อนผ่านทางการออกแบบพิเศษเฉพาะจากจิตวิญญาณของสโมสร และเฉดสีของชุดแข่งขันที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของทีมอย่างแท้จริง”

เสื้อแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี 2018 (Replica version) แบบเหย้า วางจำหน่ายในราคาตัวละ 2,200 บาท สิทธิพิเศษ สำหรับ สมาชิก ตั๋วปี ใช้คูปองส่วนลด 500 บาท ก็จะเหลือเพียง เหลือ 1,700 บาท ส่วน เมมเบอร์การ์ด ใช้คูปองส่วนลด 300 ก็จะเหลือเพียงแค่ 1,900 บาท

   ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

แข้งเทพ เปิดตัวสโมสรด้วยแนวคิด ‘Change’ ทั้งในเรื่องภาพลักษณ์ภายนอกที่จะปรากฏสู่สายตาแฟนบอล โดยเริ่มตั้งแต่โลโก้สโมสร ที่จะปรับใหม่ให้ดูฮึกเหิม เปลี่ยนสีจากน้ำเงินเป็นสีดำ เพื่อสื่อถึงพลังความเข็มแข็งของทีมได้ชัดเจนยิ่งขึ้น รวมถึงเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” อย่างเป็นทางการ

รวมไปถึงเสื้อแข่งขันในฤดูกาลนี้ ปกติเสื้อเหย้า จะเป็นสีแดงดำ แต่ปีนี้มาในแบบสีแดงล้วน และชุดเยือนสีขาวและสีดำ ภายใต้แบรนด์กีฬาของเมืองไทยอย่าง อาริ (Ari)

โดยราคาเสื้อ มีดังนี้
แบบนักเตะ Player Version : 1,190 Baht
แบบแฟนบอล Replica Version : 790 Baht

   โปลิศ เทโร เอฟซี

โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดตัวสโมสรภายใต้คำขวัญ “WE ARE NEW LEGEND” โดยมีสก๊อต คูเปอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ และอ่อง ธู กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวเมียนมา พร้อมเปิดตัวชุดแข่ง 3 ชุด ได้แก่ ชุดเหย้าสีแดง ชุดเยือนสีขาว และชุดที่สามสีน้ำเงิน

เกรดแฟนบอล ราคา 299 บาท

   สุโขทัย เอฟซี

สุโขทัย เอฟซี ทำการเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ภายใต้งาน “Team Work Dream Work” พร้อมสโลแกน”Be Better 2018″ ลุยไทยลีก 2018

โดยภายในงาน มีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลุยศึก 2018 จำนวน 3 ชุดด้วยกัน โดยชุดเหย้าจะเป็นสีส้ม พร้อมลายกราฟฟิคค้างคาวไฟ และชุดเยือนจะเป็นสีน้ำเงิน และดำ

ราคาอยู่ที่ตัวละ 650 บาท

   พัทยา ยูไนเต็ด

พัทยา ยูไนเต็ด เปิดตัวสโมสรภายใต้คอนเซปต์ #1TEAMONEPRIDE “หนึ่งความภาคภูมิใจ สู้ไปด้วยกัน” เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ สำหรับชุดแข่งสู้ศึกไทยลีก ประจำฤดูกาล 2018 “โลมาน้ำเงิน” โดนคอนเซ็ปต์ของฤดูกาลนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากผิวน้ำ และคลื่นทะเล ที่เป็นสเน่ห์และเอกลักษณ์ประจำเมืองพัทยาที่พร้อมจะพาทีม สร้างผลงานอย่างโดดเด่น และถาโถมเกมส์รุกเข้าสู่คู่แข่ง เปรียบเสมือนคลื่นของทะเลอย่างเต็มพลัง

   อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2018 ภายใต้คอนเซปท์ “GAME ON COME ON – เข้ามาลุยไปด้วยกัน” โดยชุดแข่งของอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ยังคงใช้ผลิตภัณฑ์จาก ยูเรก้า เช่นเดิม โดยมีพรีเซนเตอร์เป็น “แมท” ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ๊กซ้ายจอมเก๋า

สำหรับชุดแข่งใหม่ของ อุบล มีทั้งหมดสามชุด ได้แก่ ชุดเหย้าสีขาว ชุดเยือนสีดำ และชุดที่สามสีทอง โดยทั้งสามชุดประกอบเส้น 25 เส้นที่เปรียบได้กับ 25 อำเภอ ในจังหวัดอุบลราชธานีที่ร่วมส่งแรงใจมาเชียร์ โดยแบ่งออกเป็น ฝั่งหนึ่ง 13 เส้น และ 12 เส้น และมีลายเส้นที่ เปรียบเหมือนขนนก มีความดุดัน สง่างาม ดั่งพญาอินทรีที่โปยบิน รวมไปถึงลายที่ชายแขนเสื้อ ที่เปรียบเสมือนเส้นสายของการกางปีกบินของเทพอินทรี ที่พร้อมบินสูงในปี 2018

โดยชุดแข่งจัดจำหน่ายในราคา 698 บาท ซึ่งแฟนบอลสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ที่ 3Ushop และ ห้างสรรพสินค้าสุนีย์ ชั้น 2 ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (5 ก.พ.61) เป็นต้นไป

   พีที ประจวบ เอฟซี

“ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เปิดเสื้อแข่งฤดูกาล 2018 โดยขุนพลต่อพิฆาต 28 คน โดยเป็นการกลับมาใช้สีหลักของทีมอย่างสีส้ม กลับมาเป็นชุดแข่งเหย้าอีกครั้ง ภายใต้การนำเอาจุดเด่นของจังหวัดอย่างสับปะรดและ ฉายาของทีมมาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยในปีนี้ ทางสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ใช้แบรนด์วอริกซ์ในการแข่งขัน

โดยราคาเสื้ออยู่ที่ 590 บาท

   ชัยนาท ฮอร์นบิล

“ชัยนาท” เปิดตัวสโมสรภายใต้คอนเซปต์ “นักสู้ภูธร HORNBILL RETURNS” และ ได้มีการเปิดตัวเสื้อแข่งขันในฤดูกาลใหม่ให้แฟนบอลได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยเสื้อแข่งขันของชัยนาท ฮอร์นบิล ในปีนี้จะมีทั้งหมด 4 แบบ 4 สี ซึ่งแต่ละตัวก็มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป

Home Jersey

– สำหรับเสื้อเหย้าปีนี้ของชัยนาท ฮอร์นบิล ยังคงเป็นสีชมพูบานเย็น ซึ่งเป็นสีประจำจังหวัดชัยนาทที่ใช้มาตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 2009
– ส่วนสายเสื้อของชุดเหย้าจะมีความพิเศษคือจะนำชื่ออำเภอทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดชัยนาท ประกอบไปด้วย อำเภอเมือง, อำเภอวัดสิงห์, อำเภอมโนรมย์, อำเภอสรรคบุรี, อำเภอสรรพยา, อำเภอหันคา, อำเภอเนินขาม, อำเภอหนองมะโมง นำมาเรียงกันในไว้บนเสื้อตัวนี้ ซึ่งเปรียบเสมือนว่าเป็นศูนย์รวมของคนในจังหวัดชัยนาททั้ง 8 อำเภอ ที่จะร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน

Away Jersey

– สำหรับในเสื้อเยือนปีนี้ของชัยนาท ฮอร์นบิล จะใช้เป็นสีเขียว เหตุผลที่เลือกใช้เสื้อเยือนเป็นสีเขียวก็เพราะว่าเป็นสีประจำพาร์ทเนอร์ของสโมสอย่าง “วังขนาย”
– ขณะที่ลายเสื้อจะเป็นลายต้นอ้อย ซึ่งก็เป็นสัญลักษณ์พาร์ทเนอร์ของสโมสรเช่นกันและบ่งบอกได้อย่างชันเจน ว่าคือกลุ่มน้ำตาล “วังขนาย”

Third Jersey

– เสื้อตัวที่ 3 จะใช้เป็นสีขาว
– ขณะที่ลายเสื้อจะเป็นรูปสี่เหลี่ยม นำมาจากโลโก้ของ Sport Thai Bavaria อีกหนึ่งผู้สนับสนุนสำคัญของสโมสร โดยนำมาเรียงต่อกันลายเสื้อตัวนี้ก็จะมีรูปคล้ายกับตัวอักษร W ซึ่งก็เป็นตัวย่อมาจากบริษัท Warrix หนึ่งในผู้สนันสนุนเสื้อแข่งขันของสโมสรอย่างเป็นทางการ

Fourth Jersey

– เสื้อตัวที่ 4 จะใช้เป็นสีดำ
– สำหรับลายเสื้อตัวที่ 4 นี้จะเป็นการนำลายเส้นทั้ง 8 เส้น ซึ่งก็นำมาจาก 8 อำเภอของจังหวัดชัยนาท มารวมเข้ากัน และเสื้อตัวนี้จะมีความพิเศษคือดูคล้ายกับขนนกและเปรียบเสมือนเกราะของนักรบที่เอาไว้ต่อสู้รวมไปถึงป้องกันตัวในการสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2018

ราคาเสื้ออยู่ที่ 690 บาท

   นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าสู่การแข่งขันฤดูกาล 2018 และ เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2018 โดย บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด รับผิดชอบออกแบบชุดแข่งขัน จำนวน 3 ชุด คือ สีส้ม ชุดทีมเหย้า ส่วน สีดำ กับ สีขาว เป็นชุดทีมเยือน

ราคาเสื้อ 490 บาท

   การท่าเรือ เอฟซี

มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ พร้้้อมเปิดตัวชุดแข่งขันทั้ง 3 แบบ และผู้สนับสนุนหลักของทีมในฤดูกาลนี้ ภายใต้คอนเซปต์ Never Stop : เราไม่เคยหยุดที่จะสู้ เตรียมลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018

สำหรับเสื้อแข่งขันของสโมสรใช้ผลิตภัณฑ์จากแกรนด์สปอร์ต มีทั้งหมด 3 สี โดยสีหลักยังคงเป็นแสด-น้ำเงินเช่นเดิม ในส่วนของคอเสื้อถูกออกแบบให้เป็นตัววี ซึ่งมาจาก Victory หมายถึงชัยชนะ นอกจากนั้นชุดเยือนมี 2 สี ได้แก่ ดำและม่วง

   ราชนาวี เอฟซี

สโมสรฟุตบอลราชนาวี ทีมในศึกโตโยต้าไทยลีก ได้เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ภายใต้แคมเปญ “SAY NO TO MATCH FIXING” โดยมีการทำสัญลักษณ์นำนิ้วชี้มาทำเป็นรูปกากบาทบริเวณหน้าอกด้านซ้าย เพื่อเป็นการต่อต้านไม่ให้ตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับการล้มบอล

พร้อมกันนี้สโมสรฟุตบอลราชนาวี ยังได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ซึ่งปีนี้ท่านประธานสโมสรได้มีนโยบายให้ เปลี่ยนมาใช้ชุดเหย้าสีขาวคอปก เพราะเป็นสีดั่งเดิมของสโมสร , ชุดทีมเยือนเป็นสีกรมท่าคอปก เปรียบเสมือนชุดบลูของทหารเรือ , ชุดแข่งที่ 3 ได้เปลี่ยนแนวมาใช้เป็นสีม่วงสดใสซึ่งถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนให้แหวกแนว ขณะที่ชุดผู้รักษาประตู จะเป็นชุดสีเหลือง และสีเขียว โดยเสื้อแข่งของราชนาวีในปีนี้

ราคาจะอยู่ที่ 590 บาท

   แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี

“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เปิดตัวสโมสรภายใต้สโลแกน “Together, We Can” พร้อมกับชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่ยังคงเน้นโทนสีฟ้า น้ำเงิน ในชุดทีมเหย้า นำโดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ และนักเตะตัวหลักๆที่ทีมดึงมาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ 3 สตาร์ดังป้ายแดงที่ทีมดึงมาร่วมทีมล่าสุดไม่ว่าจะเป็น เรนาน มาร์เกวซ, เลอันโดร อัสซัมเซา และ เจย์ ซีจอห์น ออควุนวาเน่ ร่วมเปิดตัวชุดแข่งขัน

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้