รีเซต
ลูกเดียวอยู่! อดิเยียร์ฮีโร่ซัดชัยพา “สวาทแคท” ดับ เชียงราย 1-0 ลิ่วชิง ฯ ลีโอปรีซีซั่น

ลูกเดียวอยู่! อดิเยียร์ฮีโร่ซัดชัยพา “สวาทแคท” ดับ เชียงราย 1-0 ลิ่วชิง ฯ ลีโอปรีซีซั่น

ลูกเดียวอยู่! อดิเยียร์ฮีโร่ซัดชัยพา “สวาทแคท” ดับ เชียงราย 1-0 ลิ่วชิง ฯ ลีโอปรีซีซั่น
Supanat
12 มกราคม 2561 ( 21:15 )
632

การแข่งขันฟุตบอล “ลีโอ ปรีซีซั่นคัพ 2018 “ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ชิงเงินรางวัล 2 ล้านบาท ที่จะเริ่มระเบิดศึก ตั้งแต่ 9-14 มกราคม 2561 นี้โดยมี 8 สโมสรดังของเมืองไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเนต็ด, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้าฯ,เชียงใหม่ เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ม.ค. 61 เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ คู่แรก ที่ สนามสมโภช700ปี เชียงใหม่ ระหว่าง “กว่างซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยทั้งสองทีมโรเตชั่นผู้เล่นจากเกมแรกหลายตำแหน่ง เชียงราย มี อัครวินท์ สวัสดี และ เคลตัน ซิลวา ลงสนาม ส่วน นครราชสีมา มี เดชา สร้างดี และ นฤพล อารมณ์สวะ นำทัพ

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมยังดูเชิงไม่เร่งเกมมากนัก โดยนาทีที่ 12 กัง มิน จู ของ เชียงราย ได้ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานไป

นาทีที่ 19 ยังเป็นโอกาสของ เชียงราย ศราวุฒิ ยอดยิ่งหทัยกุล ได้ยิงในกรอบเขตโทษบอลแฉลบผู้เล่น นครราชสีมา ออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

เกมเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆ นาทีที่ 32 นครราชสีมา ได้ลุ้นประตูบ้างจากการหลุดเข้าไปยิงของ เอกชัย ฤทธิพันธ์ แต่ สลานนท์ ล้มตัวปัดออกไปได้ ถัดมาอีก2นาที อัครวินท์ ได้ยิงในกรอบแต่โดนบล็อกออกหลัง

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เชียงราย น่าได้ประตูขึ้นนำแบบสุดๆ หลัง อัครวินท์ ได้ยิงในกรอบเขตโทษเน้นๆแต่ แซมมวล ปัดได้บอลมาเข้าทาง กัง มินจู ซ้ำข้ามคานแบบไม่น่าเชื่อทำให้จบครึ่งแรกไม่มีประตู

ครึ่งหลังเริ่มมา เชียงราย ลุยหนักและเพียงแค่5นาทีก็ได้ลุ้น จากการหลุดเข้าไปยิงของ กิลแบร์โต้ มาเชน่า แต่ยังไม่ผ่าน แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายด่านโคราช

นาทีที่59 เชียงราย ได้ลุ้นอีกครั้งจากกายิงฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ ศิวกรณ์ เตียตระกูล บอลฮุกเข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่าน แซมมวล ยังเป็นโอกาสของ เชียงราย นาทีที่ 62 เคลตัน ซิลวา ได้ดีดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษบอลไปชนเสาออกมาอย่างน่าเสียดาย

นครราชสีมา ที่ตั้งรับมาตลอดในครึ่งหลังมาได้ประตูขึ้นนำจากการหลุดเข้าไปยกบอลข้ามตัว ฉัตรชัย บุตรพรม ของ โดมินิก อาดิเยียร์ ให้ นครราชสีมา ขึ้นนำ เชียงราย 1-0

นาทีที่75 นครราชสีมา น่าได้ประตูที่สองจากการยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษของ อันโตนิโอ พีนา แต่ ฉัตรชัย ยังปัดออกไปได้

ช่วงท้ายเกม เชียงราย เปิดเกมลุยแหลก นาทีที่ 81 เคลตัน ซิลวา ได้ยิงนอกกรอบ แซมมวล ยังล้มตัวปัดได้ จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศทีมแรกรอพบผู้ชนะระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม
เชียงราย ยูไนเต็ด : สรานนท์ อนุอินทร์(GK) , ธนศักดิ์ ศรีใส , มงคล ทศไกร , อัครวินท์ สวัสดี , ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ , ธนวิทย์ คำนะ , ศราวุธ อินแป้น , ชินภัทร ลีเอาะ , วงศพัทธ์ ศิลาหิรัญรัตน์ ศราวุฒิ ยอดยิ่งหทัยกุล , กัง มินจู
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : แซมมวล ป. คันนิงแฮม(GK) , ลี วอน แจ , นฤพล อารมณ์สวะ , ศุภกิจ เนียมคง , มฆวัน เกิดอนันต์ , เดชา สร้างดี , กิตติภพ อุปชาคำ , เอกชัย ฤทธิพันธ์ , กฤษดา เหมวิพัฒน์ , กะฝันตภณ สมพิทยานุรักษ์ , ณัฐพงษ์ สายริยา

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้