รีเซต
เย็นนี้วิ่งลืมตาย! มาดามเดียร์ บุกให้กำลังใจ "ช้างศึก U23" ก่อนฟัดญี่ปุ่น ชิงแชมป์เอเชีย นัดสอง (มีคลิป)

เย็นนี้วิ่งลืมตาย! มาดามเดียร์ บุกให้กำลังใจ "ช้างศึก U23" ก่อนฟัดญี่ปุ่น ชิงแชมป์เอเชีย นัดสอง (มีคลิป)

เย็นนี้วิ่งลืมตาย! มาดามเดียร์ บุกให้กำลังใจ "ช้างศึก U23" ก่อนฟัดญี่ปุ่น ชิงแชมป์เอเชีย นัดสอง (มีคลิป)
kentnitipong
13 มกราคม 2561 ( 14:00 )
535

มาดามเดียร์ บุกให้กำลังใจช้างศึก U23 ก่อนฟัดญี่ปุ่น ชิงแชมป์เอเชีย นัดสองช่วงเย็นวันนี้ เผย ถ้ามีโอกาสมีส่วนร่วมในการดูแลทุกคนก็อยากจะเข้ามาดูแลทีมชุดนี้เสมอ

 

 

ณ โรงแรม วินด์แฮม แกรนด์ พลาซ่า รอยัล เจียงยิน คุณ วทันยา วงษ์โอภาสี เดินทางมาให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง กับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23

โดยนอกจากให้กำลังใจแล้ว ทางคุณ วทันยา ยังได้นำอาหารแห้ง รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ มาเสริมให้กับทัพช้างศึก U23 เพื่อเป็นการเพิ่มพลังก่อนการแข่งขัน

“ก่อนหน้านี้เราก็ได้คุยกับน้องๆ อยู่แล้ว ตั้งแต่วางมือจากการเป็นผู้จัดการทีมของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ว่ายังไงในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย จะต้องตามมาเชียร์ที่ประเทศจีน” มาดามเดียร์ กล่าวเริ่ม

 

 

“ปกติสมัยก่อน เราจะไปทำบุญเสมอก่อนที่น้องๆจะแข่ง วันนี้ก็จะทำบุญแล้วขอให้ทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จหรืออย่างน้อยก็สามารถทำผลงานได้ดี และเป็นการพิสูจน์ตัวเองในการเจอกับญี่ปุ่น ก็อย่างที่ทราบว่าเขาคือระดับเอเชีย แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็ตามก็ถือเป็นโอกาสดีที่ได้พบกับญี่ปุ่น และได้นำประสบการณ์ไปพัฒนาตัวเอง”

“ก่อนหน้านี้เราก็ได้สอบถามความเป็นอยู่ทั่วไปและได้เตรียมอาหาร เพราะว่าน้องๆ คงคิดถึงอาหารไทยกันเยอะ วันนี้ก็ได้หาอาหารไทยมาเป็นอาหารเสริมก่อนการแข่งขันกับญี่ปุ่น”

 

 

“เราเชื่อในฝีเท้าน้องๆ เสมอ ตอนนี้มันมีหลายปัจจัยที่ต้องเจอทั้งสภาพอากาศ เพราะเราไม่คุ้นชินกับอากาศติดลบ และหนาวมาก คิดว่าวันนี้ประสบการณ์ และเทคนิคเรามั่นใจ แต่ตัวตัดสินน่าจะอยู่ที่ร่างกาย ในเรื่องของทีมชาติ ถ้ามีโอกาสมีส่วนร่วมในการดูแลทุกคนก็อยากจะเข้ามาดูแลเสมอ”

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย นัดที่สองของกลุ่ม บี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 13 มกราคม 2561 ที่สนามเจียงยิน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ Bugaboo ถ่ายทอดสด

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้