รีเซต
เกือบตาย! เลสเตอร์ ไล่บุกแต่จบไม่ลง เจ๊าเชลซี สุดสนุก 0-0

เกือบตาย! เลสเตอร์ ไล่บุกแต่จบไม่ลง เจ๊าเชลซี สุดสนุก 0-0

เกือบตาย! เลสเตอร์ ไล่บุกแต่จบไม่ลง เจ๊าเชลซี สุดสนุก 0-0
Supanat
14 มกราคม 2561 ( 00:04 )
342

เลสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้ดีกว่าเกือบทั้งเกม แต่จบไม่ลง ก่อนเบน ชิลเวลล์ โดนใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกไปช่วงท้าย ให้ “จิ้งจอก” บุกไปเสมอ เชลซี 0-0 และเป็นผลเสมอ 4 เกมติดในทุกรายการ

เชลซีพยายามบดบี้แย่งตำแหน่งรองจ่าฝูงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างเมามันแต่ 3 นัดหลังรวมทุกรายการทำได้เพียงเสมอนัดนี้อันโตนิโอ คอนเต้ยังไว้วางใจให้อัลบาโร่ โมราต้ายืนเป็นตัวจริงโดยมีเอด็อง อาซาร์หนุนด้านหลังเหมือนเดิมขณะที่เชสก์ ฟาเบรกัสคุมแดนกลาง ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้ฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆเกาะกลุ่มกลางตารางทว่าการเจอเชลซี 3 นัดหลังแพ้มารวดเลยนัดนี้สองซุปตาร์อย่างเจมี่ วาร์ดี้และริยาด มาห์เรซยังคงเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกเหมือนเดิม

นาทีที่ 8  ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนจากจังหวะ ชินจิ โอคาซากิ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ามาให้ เจมี วาร์ดี้ เข้าชาร์จหน้าประตูแต่บอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

กลายเป็นทีมจิ้งจอกที่บุกหนัก นาทีที่ 12 ทีมเยือนได้ลูกเตะมุม และเป็น เจมี วาร์ดี้ ได้ตวัดวืด บอลเลยมาถึง วินฟรีด เอ็นดิดี้ ได้โหม่งจ่อๆ แต่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีเดียวกันเป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้าง เมื่อ เอเด็น อาซาร์ แทงทะลุช่องให้ เชสก์ ฟาเบรกาส ในเขตโทษ ก่อนยิงด้วยขวาที่เสาแรก แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิล เซฟไว้ได้

นาทีืที่ 33 เจ้าบ้านต้องเสีย แกร์รี่ เคฮิล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมจากอาการบาดเจ็บ และต้องเปลี่ยน อันเดรส คริสเตนเซน ลงมาเล่นแทน

นาทีต่อมาสิงโตน้ำเงินครามได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจากจังหวะ อัลบาโร โมราต้า ได้หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อน ลากจี้เข้าหาประตูและยิงมุมแคบ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิล ยังกางตัวเซฟไว้ได้

นาทีที่ 42 เป็นโอกาสของเจ้าบ้าน เมื่อ เชสก์ ฟาเบรกาส ได้ลองซัดไกลในกรอบเขตโทษ แต่ แคสเปอร์ ชไมเคิล ยังกระโดปัดไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี และมีโอกาสทำประตูกันทั้งคู่ แต่ยังไม่คมพอทำอะไรกนไม่ได้ จบ 45 นาที เชลซี 0 เลสเตอร์ 0

นาทีที่ 57 จิ้งจอกได้ลุ้น จากจังหวะ ล็อกเข้าเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้าย บอลไปแฉลบแนวรับเจา้บ้านบอลเปลี่ยนทางเฉี่ยวเสาออกนิดเนียว

นาทีที่ 68 เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายเลสเตอร์ไปเสียบอันตรายใส่ วิคเตอร์ โมเซส โดนใบเหลืองที่สองเป็นไปแดงไล่ออกจากสนามไป

ช่วงทดเจ็บเจ้าบ้านมาได้ลุ้นจากจังหวะ ฟรีคิก หน้ากรอบเขตโทษของ มาร์กอส อลอนโซ บอลแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางแต่ ขไมเคิล ยังเซฟไว้ได้ จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที เชลซี เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม เดอะ บลูส์ แข่ง 23 นัด มี 47 รั้งอันดับ 3 ส่วนเดอะ ฟ็อกส์ แข่ง 23 นัด มี 31 คะแนนอยู่อันดับ 8 เช่นเดิม

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้