รีเซต
ย้ายแน่นอน! สกายช่วยเฟิร์ม ผีพ่วงมิคกี้บวกเงินแลก อเล็กซิส เตรียมปิดดีลเร็วๆนี้

ย้ายแน่นอน! สกายช่วยเฟิร์ม ผีพ่วงมิคกี้บวกเงินแลก อเล็กซิส เตรียมปิดดีลเร็วๆนี้

ย้ายแน่นอน! สกายช่วยเฟิร์ม ผีพ่วงมิคกี้บวกเงินแลก อเล็กซิส เตรียมปิดดีลเร็วๆนี้
armcasanova
14 มกราคม 2561 ( 22:43 )
1.5K

สำนักข่าวดังประเทศอังกฤษ ร่วมรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจในการคว้าตัวอเล็กซิส ซานเชซ โดยเตรียมพ่วง เฮนริค มคิตาร์ยาน ไปในข้อเสนอให้กับอาร์เซน่อลด้วย

 

 

สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวเมืองผู้ดีระบุว่า ในเดือนนี้ “ปีศาจแดง” สนใจที่จะปาดหน้าคู่อริร่วมเมืองในการเซ็นสัญญากับซานเชซ และเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่า ซิตี้ ไม่พร้อมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวนักเตะตามที่ทาง “ปืนใหญ่” ตั้งเอาไว้

ข้อมูลยังบอกด้วยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอ เฮนริค มคิตาร์ยาน เป็นส่วนหนึ่งในการล่อ ซานเชซ ออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ซานเชซ ไม่ได้ร่วมเดินทางกับเพื่อน ๆ ในการแข่งขันที่อาร์เซน่อลบุกไปเยือนบอร์นมัธ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่านักเตะกำลังจะย้ายทีม โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ยืนยันกับสกาย สปอร์ตส์ว่าอนาคตของ อเล็กซิส ว่ากำลังจะได้รับการตัดสินเร็ว ๆ นี้

เจมส์ คูเปอร์ นักข่าว สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า “ความเข้าใจของผมคือจากมุมมองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่ได้มองว่าเรื่องของซานเชซกำลังจะได้ข้อสรุป”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการเข้ามามีส่วนร่วมในสิ่งนี้ และนำพานักเตะมาเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดหากพวกเขาสามารถทำได้”

“ผมคิดว่ามีความมั่นใจจากฟากสีแดงของแมนเชสเตอร์ว่า พวกเขามีเงินค่าตัวที่อาร์เซน่อลต้องการ และอาจจะใช้นักเตะอย่าง เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่อาจอยู่ในสายตาของอาร์แซน เวนเกอร์”

“แน่นอนว่าเขาต้องอุดช่องโหว่ของซานเชซที่กำลังจะย้ายออกไป และน่าจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้”

“ผมคิดว่าค่าเหนื่อยไม่ใช่ปัญหาเลยสักนิด และผมว่ายูไนเต็ดหวังว่าพวกเขาอาจมีข้อเสนอในการคว้าตัวอเล็กซิส ซานเชซมาเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

“ในส่วนฝั่งสีฟ้าของแมนเชสเตอร์ เราคาดหวังทีมจ่าฝูงในการเดินทางมาถึงแอนฟิลด์ (เพื่อแข่งขันกับลิเวอร์พูล) และเราน่าจะได้ทราบความชัดเจนสำหรับแผนของพวกเขามากขึ้นอีกนิด”

“ความเข้าใจของผมคือฝั่งสีฟ้าไม่ต้องการจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของอเล็กซิส ซานเชซ พวกเขาแฮปปี้ที่จะจ่าย 20 ล้านปอนด์”

“ณ ตอนนี้ความต้องการของพวกเขาน่าจะน้อยกว่าความต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ และนั่นแสดงให้คุณเห็นว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกระสันคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ สู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเหลือเกิน”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้