รีเซต
เพราะสากเกินทนไหว! เชลซี วางเป้ายืม แอนดี้ คาร์โรล ช่วยถล่มประตู

เพราะสากเกินทนไหว! เชลซี วางเป้ายืม แอนดี้ คาร์โรล ช่วยถล่มประตู

เพราะสากเกินทนไหว! เชลซี วางเป้ายืม แอนดี้ คาร์โรล ช่วยถล่มประตู
Supanat
15 มกราคม 2561 ( 16:03 )
622

แอนดี้ คาร์โรล กองหน้าวัย 29 ปีจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าหมายใหม่ในแดนหน้าของ เชลซี โดยอาจจะเป็นสัญญายืมตัว 6 เดือน

ยอดทีมจากเหมืองหลวงของอังกฤษ ประสบปัญหาอย่างหนักในการจบสกอร์ หลังเสมอด้วยผล 0-0 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ส่วนกองหน้ารูปหล่ออย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ทำได้เพียง 2 ประตูนับตั้งแต่กลางเดือยพฤศจิกายน ดาวยิงอีกคนอย่าง มิชี่ บัตชูอายี่ ที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 33.2 ล้านปอนด์ก็ไม่ได้รับความไว้วางใจจากคอนเต้ให้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก

ทำให้ The Guardian สื่อเจ้าดังจากอังกฤษ รายงานว่าคอนเต้ สนใจ แอนดี้ คาร์โรล กองหน้าร่างโย่งของเวสต์แฮม แม้ว่าเจ้าตัวจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมากมาย และยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แต่คอนเต้ และเชลซี มองเห็นว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้จะเข้ามาเพิ่มมิติในการเล่นให้มากขึ้นกว่าเดิม

โดยเชลซีอาจเลือกยืมตัวระยะสั้น เป็นเวลา 6 เดือนในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ แต่ทาง เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีมไม่ต้องการปล่อยนักเตะรายนี้ออกไป แต่คาดว่าไม่สามารถหยุดแรงดึงดูดจากเชลซีได้

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้