รีเซต
เดี๋ยวมีมาอีก! เสี่ยเป้ คอมเฟิร์มตลาดนักเตะยังไม่ปิด กิเลนก็ยังไม่หยุดช้อป

เดี๋ยวมีมาอีก! เสี่ยเป้ คอมเฟิร์มตลาดนักเตะยังไม่ปิด กิเลนก็ยังไม่หยุดช้อป

เดี๋ยวมีมาอีก! เสี่ยเป้ คอมเฟิร์มตลาดนักเตะยังไม่ปิด กิเลนก็ยังไม่หยุดช้อป
armcasanova
16 มกราคม 2561 ( 11:23 )
1.3K

“เสี่ยเป้”รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่ปิดการซื้อขายนักเตะแน่นอนในเวลานี้ เพราะยังต้องการหานักเตะที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมรวมถึงยังต้องการแข้งโควต้าอาเซียนมาร่วมทัพเพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018

 

สำหรับ “กิเลนผยอง” เพิ่งเปิดตัว แจ็คสัน โคเอลโญ่ เข้ามาร่วมทัพเป็นรายล่าสุด เพื่อช่วยทีมล่าตาข่ายในฤดูกาล 2018 ขณะเดียวกันเตรียมเสริมนักเตะใหม่ในโควต้าอาเซียนที่ยังว่างอยู่ โดยมี ไบฮักกี้ ไคซาน แนวรับชาวสิงคโปร์เป็นตัวเต็งที่อาจย้ายมาเล่นในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ซีซั่นนี้

“เรายังไม่ปิดโอกาสที่จะคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมจนกว่าตลาดนักเตะจะปิดลงในวันที่ 5 กุมภาพันธ์” ผอ.กิเลนฯ เริ่มกล่าว

“ตลาดในเอเอฟซีเพลย์ออฟจะปิดก่อน ซึ่งโควต้าต่างชาติเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ 3+1 และโควต้านักเตะไทยก็น่าจะถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตราบใดที่ตลาดยังไม่ปิดเราก็จะพยายามหาผู้เล่นเข้ามาสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมของโค้ชแบน(ธชตวัน ศรีปาน) ซึ่งเรามีโจทย์อยู่จึงยังบอกไม่ได้ว่าเราจะปิดการซื้อขายนักเตะเมื่อไหร่รวมไปถึงโควต้าอาเซียนด้วยที่เราพยายามทำให้เกิดขึ้นในตำแหน่งที่มีความจำเป็นต้องเพิ่มสมดุลให้กับทีม”

“ส่วน “จาจ้า” แน่นอนว่าเราจะส่งชื่อเขาลุยรายการเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีกด้วย” บิ๊กเป้ กล่าวทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้