รีเซต
สองพี่น้องคิง เพาเวอร์! อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์ เตรียมระเบิดศึก "ออล เอเชีย คัพ 2018" ขี่ม้าโปโลที่ใหญ่ที่สุดในเอชีย

สองพี่น้องคิง เพาเวอร์! อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์ เตรียมระเบิดศึก "ออล เอเชีย คัพ 2018" ขี่ม้าโปโลที่ใหญ่ที่สุดในเอชีย

สองพี่น้องคิง เพาเวอร์! อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์ เตรียมระเบิดศึก "ออล เอเชีย คัพ 2018" ขี่ม้าโปโลที่ใหญ่ที่สุดในเอชีย
armcasanova
16 มกราคม 2561 ( 17:29 )
236

 

การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2018 (All Asia Cup 2018) เป็นหนึ่งในรายการแข่งขัน     ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ซึ่งจัดโดยสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาขี่ม้าโปโลในทวีปเอเชีย ให้ได้เข้าแข่งขันรายการที่มีมาตรฐานระดับสากล จะเปิดฤดูกาลแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ออล เอเชีย คัพ 2018 ทัพนักตีคลีไทยลงสังเวียนในฐานะแชมป์เก่า นำโดยสองพี่น้อง “อภิเชษฐ์-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” เจ้าของเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันขี่ม้าโปโล ออล เอเชีย คัพ 2018 เปิดสนามวันแรก 20 ม.ค. 61 ไทย พบ บรูไน ลุ้นเก็บชัยนัดแรก ซึ่งเป็นรายการใหญ่ประจำปี จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยปีนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 6 ทีม ประกอบด้วย สาย เอ ไทยลงแข่งในฐานะแชมป์เก่า นำทัพโดยสองพี่น้อง อภิเชษฐ์ – อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา พร้อมด้วย ณัฐพงษ์ ประทุมลี, พลอย ปิ่นแสง, ณัฐดิษฐ์ ศิลาอมรศักดิ์ และ สาธิต วงศ์กระโซ่ ซึ่งเคยนำทีมขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ ประเทศมาเลเซียมาแล้ว ตามด้วยบรูไน,มองโกเลีย ส่วนสายบีได้แก่ จีน, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

 

 

โดยการแข่งขันวันแรก จะเปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวและแขกภายในงานได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการขึ้นหลังอาชาควงไม้โปโล จากนั้นจะเริ่มแข่งขันคู่แรกระหว่าง ”แชมป์เก่า” ไทย กับ บรูไน     เวลา 16.45 น. ซึ่งไทยหวังจะเก็บชัยตุนคะแนนนัดเปิดสนาม ส่วนคู่ 2 จะเริ่มเวลา 17.45 น. เป็นการพบกันระหว่าง ฟิลิปปินส์-อินโดนีเซีย และจะมีการแข่งขันตั้งแต่วันที่20 – 27 มกราคม 2561 ณ สนามวีเอส สปอร์ตคลับ และ สนามสยามโปโล ปาร์ค บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจเหล่าทัพนักกีฬาขี่ม้าโปโลทีมชาติไทยได้ทาง www.facebook.com/ThailandPoloAssociation โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศ ผ่านทางเฟสบุ๊คไลฟ์ ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป และติดตามชมเทปบันทึกภาพการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 ทางช่อง 3 SD (ช่อง28) ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้