รีเซต
ขวัญเอ๋ยขวัญมา! ช้างศึกU23 เดินทางถึงประเทศไทย ด้าน โซรัน รับผิดหวังกับผลงาน พร้อมขอโทษทุกคน

ขวัญเอ๋ยขวัญมา! ช้างศึกU23 เดินทางถึงประเทศไทย ด้าน โซรัน รับผิดหวังกับผลงาน พร้อมขอโทษทุกคน

ขวัญเอ๋ยขวัญมา! ช้างศึกU23 เดินทางถึงประเทศไทย ด้าน โซรัน รับผิดหวังกับผลงาน พร้อมขอโทษทุกคน
armcasanova
17 มกราคม 2561 ( 22:32 )
421

 

วันที่ 17 มกราคม 2561 เวลา 21.15 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

การแข่งขันดังกล่าว ทัพช้างศึก U23 ไม่สามารถเก็บคะแนน หลังพ่ายต่อ เกาหลีเหนือ U23 0-1, ญี่ปุ่น U23 0-1 และ ปาเลสไตน์ U23 1-5

หลังเดินทางถึง โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “ก็เป็นเรื่องยากลำบาก สำหรับผลงานที่ออกมา ผมก็รู้สึกผิดกับแฟนบอลชาวไทย และขอโทษสำหรับตัวผมเองและนักเตะทุกคนด้วย”

“ก่อนไปเราเองก็มีความกดดันอยู่แล้ว อย่างที่ให้สัมภาษณ์ก่อนไป ว่าเรามีข้อจำกัด ทั้งนักเตะที่มาไม่ได้ และบางคนไม่มีชื่อลงทะเบียนไว้ก่อน ทำให้ปรับเปลี่ยนอะไรได้ไม่มาก ส่วนเรื่องอนาคตก็จะมีการพูดคุยกันอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า ทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นและอนาคตต่อไป ซึ่งผมเชื่อว่าทางสมาคมฯ ก็น่าจะพอทราบข้อมูลบ้างแล้ว ก็ต้องไปพูดคุยกันอีกครั้ง”

“หลังจากนี้ทีมก็น่าจะมีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง ให้พร้อมสำหรับเอเชียนเกมส์ หากตัวหลักสมบูรณ์พร้อม ทีมน่าจะแข็งแกร่งและพร้อมกว่าการแข่งขันครั้งนี้แน่นอนครับ”

 

 

ด้าน เจนรบ สำเภาดี กัปตันทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “ถือว่าค่อนข้างผิดหวังที่เราไม่สามารถเก็บคะแนนกลับประเทศไทย เราเสียสมาธิกันง่าย นี่คือสาเหตุหลักครับ เราก็ต้องพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นหลังจากนี้ เพื่อให้ทีมพัฒนาขึ้น

“ผมว่าเราต้องทำให้ดีขึ้น มีมาตรฐานมากขึ้นก่อนแข่งขันเอเชียนเกมส์ เพราะว่าตอนนี้เราขาดความสม่ำเสมอ และทำให้เราทำไม่ได้ตามเป้าหมาย เราขาดตัวหลักหลายคนในการแข่งขันครั้งนี้ พวกเราเองก็กดดันกับผลงานที่ออกมา แต่เราต้องก้าวผ่านไปให้ได้ ฝากขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจพวกเรา อยากขอบคุณทุกๆคนครับ”

 

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้