รีเซต
OFFICIAL : เอฟเวอร์ตันเปิดตัว วัลค็อตต์ เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ค่าตัว 20 ลป.

OFFICIAL : เอฟเวอร์ตันเปิดตัว วัลค็อตต์ เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ค่าตัว 20 ลป.

OFFICIAL : เอฟเวอร์ตันเปิดตัว วัลค็อตต์ เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ค่าตัว 20 ลป.
armcasanova
18 มกราคม 2561 ( 09:21 )
747

ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าอาร์เซน่อล ตัดสินใจย้ายร่วมทีมเอฟเวอร์ตันแล้ว เมื่อวันที่ 17 มกราคม เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ค่าตัวกว่า 20 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท)

 

เอฟเวอร์ตัน มอบสัญญาให้กับ วัลค็อตต์ เป็นเวลายาว 3 ปีครึ่ง และสวมเสื้อหมายเลข 11 ทำให้เขาจะอยู่ภายในถิ่นกูดิสัน ปาร์คไปจนถึงฤดูกาล 2020/21

รายงานระบุว่า ข้อเสนอของเอฟเวอร์ตัน เบียดเอาชนะทีมอย่างเซาแธมป์ตันที่สนใจดึงเขากลับไปร่วมทีม และตัววัลค็อตต์เองก็สนใจร่วมงานกับ แซม อัลลาร์ไดซ์

“ผมทะเยอทะยานมากและผมก็ย้ายมาอยู่ที่นี่เพราะผมอยากที่จะผลักดันสโมสรสู่ระดับถัดไป” วัลค็อตต์กล่าว

“และด้วยนักเตะที่ย้ายเข้ามา ผมรู้สึกว่าสโมสรก้าวสู่ระดับถัดไปได้ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มต้นบทใหม่และผมรู้สึกว่านี่เป็นสโมสรที่เหมาะสมสำหรับผม”

“ผู้จัดการทีมทะเยอทะยานมากและผมรู้สึกว่าสโมสรเดินไปในทางที่ถูกต้องแล้วล่ะ”

“เอฟเวอร์ตันเป็นสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยอดเยี่ยม แฟนบอลมีแพสชั่นอยู่เสมอ พวกเขายอดเยี่ยมและผมก็พบว่าเป็นเรื่องยากมากอยู่เสมอเวลามาลงสนามเล่นที่นี่”

“สโมสรผ่านการคว้าแชมป์มาและตอนนี้ผมอยากให้พวกเขาคว้าแชมป์ให้ได้ ผู้จัดการทีมกระหายมากและนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมได้คุยกับเขามานิดหน่อยและรู้สึกถึงความกระหายและความปรารถนาที่เขาต้องการจากตัวผมได้ทันที ผมจำเป็นต้องได้สิ่งนั้นและผมต้องการสิ่งนั้น”

“ผมอยากเป็นส่วนนึงในสิ่งที่เขากำลังสร้างและอย่างที่ผมบอกล่ะ นี่เป็นสโมสรทะเยอทะยานมาก”

“จากที่จะมีการสร้างสนามใหม่ในอีกหลายปีข้างหน้านี้ ก็จะเป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นสำหรับเอฟเวอร์ตันเลย”

“ผมตื่นเต้นสุดๆและผมแค่อยากทำให้สิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดนั่นคือการเล่นฟุตบอล และโชว์ตัวผมให้เห็นเพราะผมตื่นเต้นอีกครั้งแล้วล่ะ ตื่นเต้นจริงๆ”

“ผมเชื่อจริงๆนะว่าผมจะทุ่มเททั้งหมดที่มี ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำได้ดีและที่สโมสรนี้จะได้จากตัวผมไปมากยิ่งกว่านั้นอีก”

“มันมีบางสิ่งในการย้ายตัวหนนี้ที่ผมรู้สึกดีนะ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเวลาให้ผมเดินหน้าต่อ(จากอาร์เซน่อล) มันน่าเศร้าแต่ก็น่าตื่นเต้นด้วยเหมือนกันและผมอยากจุดประกายการค้าแข้งของผมอีกครั้ง ผลักดันให้เอฟเวอร์ตันไขว่คว้าแชมป์เหมือนอย่างที่พวกเขาเคยเป็น”

“ผมอยากเป็นส่วนนึงในสิ่งเหล่านั้นและผมรู้สึกว่าสโมสรนี้จะมอบสิ่งนั้นให้กับผมได้”

นับเป็นการสิ้นสุดความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างวัลค็อตต์กับทีมปืนใหญ่ หลังร่วมสโมสรมานาน 12 ปี ลงสนาม 397 นัด ยิงไป 108 ประตู แต่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้