รีเซต
TRUE TALK : 590 วัน #รักเธอมากนะ ... เจาะ Timeline ลูกหนังในวันที่ "ชนาธิป" ยังมี "เมย์ พิชญ์"

TRUE TALK : 590 วัน #รักเธอมากนะ ... เจาะ Timeline ลูกหนังในวันที่ "ชนาธิป" ยังมี "เมย์ พิชญ์"

TRUE TALK : 590 วัน #รักเธอมากนะ ... เจาะ Timeline ลูกหนังในวันที่ "ชนาธิป" ยังมี "เมย์ พิชญ์"
kentnitipong
19 มกราคม 2561 ( 12:26 )
4.7K

ที่ใดมีรัก
ที่นั่นมีทุกข์
ใจขื่นขม
ระทมชั่วนิรันดร์…

วลีคลาสสิคจากบุรุษนามว่า “ตือโป้ยก่าย” อดีตขุนศึกอนาคตไกลที่ยอมแหกกฎสวรรค์ด้วยการมอบความรักให้กับเทพธิดา นางฟ้า เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า “ความรัก” ไม่ควรมีกฎเกณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น…

 

 

บทสรุปของการพิสูจน์ความรักครั้งนั้นคือ “ตือโป้ยก่าย” โดนถีบตกสวรรค์ครับ !!! กลายมาเป็นองครักษ์หน้าหมูคอยพิทักษ์ พระถังซัมจั๋ง ระหว่างการเดินทางไปชมพูทวีป

เห็นมั๊ยครับ ต่อให้คุณจะเป็นคนธรรมดา เป็นนางฟ้า เป็นขุนศึก เป็นนักฟุตบอล ไม่ว่าคุณจะมีชื่อเสียง หรือเงินทองรายล้อมสักเท่าไหร่ นั่นคงไม่สามารถการันตีได้ว่าความรักที่คุณมีอยู่นั้นจะมั่นคง และยั่งยืนได้

เพราะ “ความรัก” ที่แท้จริง “ไม่มีอะไรแน่นอน”

เช่นเดียวกับข่าวที่กำลังเป็น Talk of the town ร้อนแรงอย่าง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังไทย กับดาราสาวสวยอย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ต้องรูดม่านปิดฉากความรักกันไปอย่างชอกช้ำชนิดที่ช็อกแฟนๆ กีฬาไทยทั้งประเทศ เนื่องจากก่อนหน้านี้เราแทบไม่เคยเห็นถึงสัญญาณรักร้าวในครั้งนี้เลยแม้แต่น้อย

แม้การอำลากันในวันนี้อาจจะทำให้ทั้งสองคนต้องเจ็บปวด แต่เชื่อว่าบทเรียนจากความรักครั้งนี้จะทำให้ทั้ง เจ และเมย์ นั้นแข็งแกร่งขึ้น ฉะนั้นการเลือกจดจำกันแต่ในสิ่งดีๆ มุมดีๆ น่าจะเป็นสิ่งที่แฟนๆ กีฬา (ในฐานะคนนอก) อย่างเราเลือกที่จะโฟกัสเช่นกัน ดั่งเช่นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันที่ทั้งคู่ยังเดินเคียงข้างกันในฐานะ “คนรัก”

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปติดตาม Timeline ลูกหนังในวันที่ “ชนาธิป” ยังมี “เมย์ พิชญ์”

เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป…

 

 

5 สิงหาคม 60                แอสซิสต์ เปลี่ยนชีวิต
5 ตุลาคม 60                  “เมย์ พิชญ์” ดูแลใกล้ชิด + HBD
18 พฤศจิกายน 60        พาทีมรอดตกชั้น
1 ธันวาคม 60                 แบรนด์ แอมบาสเดอร์ “Mizuno”
27 ธันวาคม 60              ซัปโปโร อัพค่าเหนื่อยให้

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้