รีเซต
OFFICIAL : แอร์ฟอร์ซเล่นของแรง เปิดตัว อัสซัมเซา ล่าตาข่ายไทยลีก 2018

OFFICIAL : แอร์ฟอร์ซเล่นของแรง เปิดตัว อัสซัมเซา ล่าตาข่ายไทยลีก 2018

OFFICIAL : แอร์ฟอร์ซเล่นของแรง เปิดตัว อัสซัมเซา ล่าตาข่ายไทยลีก 2018
armcasanova
19 มกราคม 2561 ( 13:02 )
1.7K

 

ความเคลื่อนไหวทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หลังตกเป็นข่าวลือให้ความสนใจคว้าตัว เลอันโดร อัสซัมเซา อดีตหัวหอกชาวบราซิล ที่ตัดสินใจแยกทางกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ปฏิบัติการณ์ขึ้นจรวด เอฟ 16 ปิดคว้า เลอันโดร อัสซัมเซา มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาแต่อย่างใด

“ผมยังคงมีความกระหายที่จะลงเล่นบนลีกไทยต่อไปหลังจากแยกทางกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยอมรับว่ามีหลายสโมสรติดต่อมา ซึ่ง 1 ในนั้นคือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ก่อนที่เราจะตกลงในรายละเอียดของสัญญากันเป็นที่เรียบร้อย”

“นอกจากนั้นสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม แอร์ฟอร์ซ เป็นเพราะว่า ผมจะมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ เรนาน เพื่อนร่วมชาติที่เคยลงเล่นด้วยกันที่ เชียงราย อีกครั้ง และผมก็หวังว่าจะยิงประตูให้ได้เยอะๆ เพื่อพาทีม แอร์ฟอร์ซ ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

 

 

สำหรับ เลอันโดร อัสซัมเซา ถือเป็นหัวหอกระดับท็อปของฟุตบอลไทย เริ่มต้นสร้างชื่อเสียงขึ้นมากับทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2011-2014 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับ เรนาน มาเกวซ หัวหอก เพื่อนร่วมชาติ ที่ แอร์ฟอร์ซ คว้าเตรียมมาร่วมทีมก่อนหน้านี้ลงเล่นอยู่

โดยทั้งคู่ ผลิตสกอร์ให้กับ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมกัน 44 ประตู ก่อนที่ อัสซัมเซา จะย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี ในปี 2013, ศรีสะเกษ เอฟซี ปี 2017 และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปี 2017-2018 ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในท้ายที่สุด โดยสังหารประตูไปทั้งหมด 69 ประตู ตลอดเวลาที่ลงเล่นในลีกไทย

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้