รีเซต
ใจบอกว่าใช่เธอ! สื่อกระทิง เผย คล็อปป์ พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร สู่ขอ "เบล" ร่วมทีมวิ่งที่แอนฟิลด์

ใจบอกว่าใช่เธอ! สื่อกระทิง เผย คล็อปป์ พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร สู่ขอ "เบล" ร่วมทีมวิ่งที่แอนฟิลด์

ใจบอกว่าใช่เธอ! สื่อกระทิง เผย คล็อปป์ พร้อมทุ่ม 100 ล้านยูโร สู่ขอ "เบล" ร่วมทีมวิ่งที่แอนฟิลด์
kentnitipong
20 มกราคม 2561 ( 16:35 )
13K

“หงส์แดง” ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเม็ดเงินกว่า 100 ล้านยูโรในการไล่ล่าลายเซ็น แกเร็ธ เบล ปีกจรวดของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุก ด้าน คล็อปป์ ออกมาเผย พร้อมทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่หากเจอคนที่ใช่

 

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวในสเปนออกมาตีข่าวว่าพร้อมร่วมวงล่า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เสริมทัพหน้าหนาวนี้ ถึงแม้นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน และมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอดก็ตามลิเวอร์พูลได้มองถึงการเสริมความแข็งแกร่ง หลังจากที่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ และต้องการเสริมทัพให้หงส์แดงแข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ให้ได้

ขณะที่ เบล เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานพอสมควร เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส ชื่นชอบฝีเท้าสตาร์ทีมชาติเวลส์เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “ดอน บาลอน” สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะแย่งคว้าปีกความเร็วสูงไปร่วมทีมด้วย

ตามรายงานข่าวบอกว่า คล็อปป์ พร้อมจ่ายเงินสูงถึง 100 ล้านยูโรเพื่อคว้าอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ไปร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้กุนซือชาวเยอรมัน เคยออกมาเผยแล้วว่า เขาพร้อมจะทุ่มเงินคว้านักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ ก็ต่อเมื่อเจอนักเตะที่ต้องการเท่านั้น

ที่ผ่านมา แกเร็ธ เบล กำลังประสบปัญหามาตลอดกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งได้ลงเล่นในลา ลีกา เพียง 8 นัดเท่านั้น อีกทั้งเจ้าตัวยังถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง จากสถิติการบาดเจ็บทั้งหมดทำให้ เบล พลาดลงเล่นให้ “ราชันชุดขาว” ไปถึง 80 เกมแล้ว หรือคิดเป็น 43 เปอร์เซ็นต์ที่ไม่ได้ลงสนามกับจำนวนนัดทั้งหมดตั้งแต่ย้ายมาเข้ารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

รายละเอียดการบาดเจ็บรุนแรงทั้ง 14 ครั้งที่ต้องพักของ แกเร็ธ เบล

ฤดูกาล2013/14
เท้า – พัก 21 วัน
หมอนรองข้อฉีก – 4 วัน
กล้ามเนื้อ – 14 วัน

ฤดูกาล 2014/15
เอ็นหลังหัวเข่า – 10 วัน
กล้ามเนื้อ – 11 วัน
กล้ามเนื้อ – 17 วัน
น่อง – 45 วัน

ฤดูกาล 2016/17
สะโพก – 7 วัน
ข้อเท้า – 84 วัน
กล้ามเนื้อน่อง – 7 วัน
น่อง – 38 วัน

ฤดูกาล 2017/18
น่อง – 40 วัน
เอ็นหลังหัวเข่า – 17
น่อง – 3 วัน (และยังไม่มีกำหนดกลับมาที่แน่นอน)

 

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้