รีเซต
“โค้ชหนึ่ง” ยังพอใจฟอร์ม “ชบาแก้ว” แม้แพ้ จีน ในศึกฟุตบอลหญิงสี่เส้า

“โค้ชหนึ่ง” ยังพอใจฟอร์ม “ชบาแก้ว” แม้แพ้ จีน ในศึกฟุตบอลหญิงสี่เส้า

“โค้ชหนึ่ง” ยังพอใจฟอร์ม “ชบาแก้ว” แม้แพ้ จีน ในศึกฟุตบอลหญิงสี่เส้า
armcasanova
21 มกราคม 2561 ( 17:47 )
369

โดยทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า CFA International Women’s Football Tournament 2018 นัดที่ 2 พ่ายให้ จีน เจ้าภาพ 1-2

 

 

หลังจากการแข่งขัน “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า”สำหรับการแข่งขันในวันนี้ โดยส่วนตัวพอใจในเรื่องของความทุ่มเทและวินัยของเกมรับ ถือว่าประสบความสำเร็จในช่วงที่เราเก็บตัวฝึกซ้อม 1-2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเราทำได้ดี”

“แต่มีบางจังหวะ ที่เราตัดบอลได้และจะเปลี่ยนเป็นเกมรุกภายในสถานการณ์ที่กดดัน นักเตะของเรายังทำได้ไม่ดี อาจจะเป็นเพราะภายในบ้านเรายังไม่มีคู่ฝึกซ้อมหรืออุ่นเครื่องในระดับนานาชาติ ทำให้เราคิดว่าเราต้องทำอย่างไรเพื่อสร้างสถานการณ์ให้นักเตะได้รับความกดดันเหมือนสถานการณ์จริงในระดับนานาชาติ”

“เราก็จะพัฒนาศักยภาพของนักเตะไปเรื่อยๆ นักเตะในบ้านเรามีจำนวนน้อย แต่เรามีนักเตะเยาวชนที่คาดว่าจะสามารถขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ในอนาคตได้ ซึ่งเป้าหมายที่เรามุ่งเน้นในตอนนี้คือการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศจอร์แดนค่ะ”

สำหรับการแข่งขันสี่เส้า CFA International Women’s Football Tournament 2018
ทีม “ชบาแก้ว” จะลงแข่งขันนัดสุดท้าย พบ เวียดนาม วันที่ 23 มกราคม 2561 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้