รีเซต
OFFICIAL : วิสเซล โกเบ แถลงข่าวคว้าตัว  ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ

OFFICIAL : วิสเซล โกเบ แถลงข่าวคว้าตัว ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ

OFFICIAL : วิสเซล โกเบ แถลงข่าวคว้าตัว  ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ
Supanat
25 มกราคม 2561 ( 15:00 )
2.7K

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย กลายเป็นนักเตะของ วิสเซล โกเบ ทีมจากเจลีก อย่างเป็นทางการหลังมีการแถลงข่าวเปิดตัววันนี้ โดยอุ้มจะใส่เสื้อหมายเลข 30 ในการเล่นลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น และเป็นสัญญายืมตัว 1 ปี

วิสเซล โกเบ ทีมในเจลีก 1 ญี่ปุ่น แถลงเปิดตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ที่ห้องแถลงข่างเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วย สัญญายืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมชูเสื้อเปิดตัวใส่เบอร์ 30 ลงเล่นให้กับโกเบ

ภายในงาน ทาง คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดได้พูดถึงความเป็นมาของดีลอุ้มว่า “สาเหตุที่เกิดดีลนี้ขึ้นมา จริงๆแล้วอุ้มก็เป็นนักฟุตบอลอันดับต้นๆ ขอไทยอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็มีทีมมากมายของเจลีกติดต่อเข้ามา มีคุยเข้ามาตั้งแต่กลางฤดูกาลที่แล้ว จนได้เป็นโกเบที่เราได้คุย และเราคิดว่าทางวิสเซิล โกเบ เป็นทีมใหญ่ มีการทุ่มให้นักเตะเต็มที่ ทำให้เราคิดว่าทีมนี้เหมาะสมกับอุ้ม และเขาก็ต้องการให้อุ้มมาเป็นตัวหลักในทีม ทำให้อุ้มมีโอกาสได้ลงเล่นค่อนข้างสูง”

และ เคตาโร่ ไอตะ ผู้จัดการทั่วไปสโมสร วิสเซล โกเบ ยอมรับว่าติดตามดูฟอร์มแบ็กซ้ายทีมชาติไทยร่วมปีก่อนจะตกลงคว้าตัวไปร่วมทีม

“เหตุผลที่เหลือธีราทร คือเมื่อที่ปีแล้วทีมจบในอันดับ 9 และทีมมีปัญหาในการทำประตู แต่ตอนแรกพยายามมองหาผู้เล่นในประเทศแต่ยังไม่สามารถหาได้ เลยเบนเป้ามาเป็นนักเตะไทย และเห็นว่าอุ้มมีจุดเด่นที่การครอสบอล น่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของทีมเป็นอย่างดี ทางทีมได้เริ่มติดตามฟอร์มมาตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว และทุกฝ่ายก็เห็นตรงกันว่าทางธีราทรน่าจะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีมได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ ธีราทร ยังตั้งเป้าปรับตัวกับทีมให้ไวที่สุดและพร้อมเป็น 11 ตัวจริงของ วิสเซิล โกเบ “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นกับการผจญภัยครั้งใหม่ครับจะพยายามให้เต็มที่ กับวิสเซล โกเบ”

“ผมติดตามเจลีก มานานอยู่แล้วหลายปี แต่ได้ดูโกเบจริงๆ ในวันที่ทีมเจอกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของเจครับ และพอรู้ว่ามีข่าว ก็มีน้องส่งคลิปส่งไฮไลท์มาให้ได้ศึกษา ผมต้องใช้ช่วงเวลาพรีซีซั่นที่โอกินาว่า ปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีม และเรียนรู้แท็คติกจากโค้ช ให้เร็วที่สุดครับ”

“ผมตั้งเป้าหมายว่าต้องการจะประสบความสำเร็จกับวิสเซล โกเบ จะพยายามทำให้สุดความสามารถของผม จะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เมื่อได้โอกาสจะพยายามลงเล่นเป็นตัวจริงของโกเบ และจะสู้เพื่อไม่ให้คนไทยผิดหวังในตัวผมครับ”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้