รีเซต
คุณหญิงปัทมา ปลื้ม "กันต์" ดับ "หลิน ตัน" ขอกำลังใจคนไทยส่งใจเชียร์ผ่าน ทรูวิชั่นส์

คุณหญิงปัทมา ปลื้ม "กันต์" ดับ "หลิน ตัน" ขอกำลังใจคนไทยส่งใจเชียร์ผ่าน ทรูวิชั่นส์

คุณหญิงปัทมา ปลื้ม "กันต์" ดับ "หลิน ตัน" ขอกำลังใจคนไทยส่งใจเชียร์ผ่าน ทรูวิชั่นส์
Supanat
25 มกราคม 2561 ( 15:20 )
271

คุณหญิงปัทมา ชม กันตภณ หวังเจริญ โชว์ฟอร์มโหดเอาชนะ หลิน ตัน แชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย และแชมป์โลก 5 สมัย พร้อมเชิญแฟนกีฬาชาวไทย ร่วมส่งแรงใจเชียร์นักตบลูกขนไก่ไทยลงแข่งขันผ่านช่องทรูวิชั่นส์ ทางช่องทรูสปอร์ต 7 (686) และทรูสปอร์ต เอชดี (666) ในวันศุกร์ที่ 26 มค.

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันแบดมินตันรายการ “อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส” ซูเปอร์ 500 ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เป็นการแข่งขันแบดมินตันรายการสะสมคะแนนระดับนานาชาติที่สามของปี ซึ่งสมาคมฯ ส่งนักกีฬาไปแข่งขัน และทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะดาวรุ่งชายเดี่ยวอย่าง “กันต์” กันตภณ หวังเจริญ ที่ในศึก “ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส” สามารถเข้าถึงรอบรองฯ และรายการนี้ ยังพลิกโค่น หลิน ตัน แชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย และแชมป์โลก 5 สมัย จากจีน ได้อย่างพลิกความคาดหมาย ส่วน “ไบร์ท” สัพพัญญู อวิหิงสานนท์ ก็รักษาฟอร์มได้คงเส้นคงวา

“นอกจากนี้ ยังมี “เมย์” รัชนก อินทนนท์ ที่ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง หลังจากคว้าแชมป์ที่มาเลเซีย เช่นเดียวกับ “แน็ต” ณิชชาอร จินดาพล รวมถึง หญิงคู่ “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธรากุล-“วิว” รวินดา ประจงใจ ที่พัฒนาฝีมือมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น จึงขอเชิญแฟนกีฬาชาวไทย ร่วมส่งแรงใจเชียร์นักตบลูกขนไก่ไทยลงแข่งขันผ่านช่องทรูวิชั่นส์ ทางช่องทรูสปอร์ต 7 (686) และทรูสปอร์ต เอชดี (666) ในวันศุกร์ที่ 26 มค. ตั้งแต่เวลา 13.00 น. และในรอบรองชนะเลิศวันเสาร์ที่ 27 มค. กับรองชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 28 มค. ตั้งแต่เวลา 12.00 น.” คุณหญิงปัทมา กล่าว

ทั้งนี้ จากข้อมูลสถิติของสหพันธ์แบดมินตันโลก(บีดับเบิลยูเอฟ) ระบุว่า กันตภณ ที่มีดีกรีเป็นอดีตเหรียญทองแดงชายเดี่ยวเยาวชนโลก ปี ค.ศ.2016 และแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด ปัจจุบันรั้งมือ 61 ของโลก เป็นชายเดี่ยวไทยคนที่ 2 ต่อจาก “ซูเปอร์แมน”บุญศักดิ์ พลสนะ ที่เอาชนะ หลิน ตัน ได้ และนี่นับเป็นการตกรอบแรกรายการที่ 2 ติดต่อกัน ของยอดนักแบดมินตันจากแดนมังกร หลังจากสัปดาห์ที่แล้วถูกเขี่ยตกรอบในศึก “มาเลเซีย มาสเตอร์ส” ที่แดนเสือเหลือง

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้