รีเซต
OFFICIAL : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา มูรินโญ่ ถึงปี 2020

OFFICIAL : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา มูรินโญ่ ถึงปี 2020

OFFICIAL : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา มูรินโญ่ ถึงปี 2020
armcasanova
26 มกราคม 2561 ( 11:25 )
199

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับผู้จัดการทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ออกไปจนถึงปี 2020 พร้อมมีเงื่อนไขนขยายเพิ่มอีก 1 ปีด้วย

 

เทรนเนอร์วัย 52 ปี เข้ามารับงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2016 และสามารถพาทีมคว้าแชมป์อีเอฟแอลคัพเมื่อปี 2016/17 รวมถึงยังพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย

ในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ มูรินโญ่ ได้ออกมากล่าวเปิดใจกับทางเว็บไซตืของสโมสรอีกด้วยว่า

“ผมเป็นเกียรติและภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอยากจะขอบคุณนายใหญ่และ มร.วู้ดเวิร์ด ที่รับรู้ถึงการทำงานหนักและความทุ่มเทของผม ผมดีใจที่พวกเขายังไว้วางใจว่าผมคือผู้จัดการทีมที่เหมาะสมสำหรับสโมสรที่ยอดเยี่ยมในอนาคตอันใกล้นี้” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าวกับ manutd.com

“เราตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก คือการคว้าแชมป์สามรายการในหนึ่งฤดูกาล แต่นั่นคือมาตรฐานที่ผมคาดหวังให้ทีมของผมมุ่งมั่นเข้าไว้ เรากำลังสร้างเงื่อนไขเพื่อความยอดเยี่ยมและอนาคตที่ประสบความสำเร็จสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ผมต้องขอบคุณทีมสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะของผม ถ้าไม่มีความรู้สึกร่วมและมิตรภาพแล้วสิ่งนี้คงเป็นไปไม่ได้ ผมรักนักเตะของผมและเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้รู้ว่าเราจะได้ก้าวร่วมกันไปอีกอย่างน้อย 3 ปีข้างหน้า”

“ผมจะไม่สามารถปิดท้ายได้โดยไม่ขอบคุณแฟนบอล ที่คอยให้การสนับสนุนด้วยดีและทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านอีกหลังอย่างรวดเร็ว การได้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือสิ่งที่น่าภูมิใจในทุกวันและผมมีความสุขจริงๆ”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้