รีเซต
ไม่หวั่นความหนาว! “กิเลนผยอง” ถึงจังหวัดชิบะ ฝ่า 0 องศาฯ - ชนาธิป แนะประกบ "คริสเตียโน่" ให้ดี

ไม่หวั่นความหนาว! “กิเลนผยอง” ถึงจังหวัดชิบะ ฝ่า 0 องศาฯ - ชนาธิป แนะประกบ "คริสเตียโน่" ให้ดี

ไม่หวั่นความหนาว! “กิเลนผยอง” ถึงจังหวัดชิบะ ฝ่า 0 องศาฯ - ชนาธิป แนะประกบ "คริสเตียโน่" ให้ดี
kentnitipong
27 มกราคม 2561 ( 16:11 )
1.5K

ความเคลื่อนไหวของ เอสซีจี เมืองทองฯ ในการลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอลเพลย์ออฟ รอบสาม บุกมาเยือน คาชิว่า เรย์โซล ที่สนามฮิตาชิ คาชิว่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลาไทย 17.00 น. โดยคู่นี้ถ้ามีทีมใดที่ได้รับชัยชนะ จะทำให้ทีมดังกล่าวเข้าไปอยู่ในกลุ่ม อี ที่มี ชนบุค ฮุนได (แชมป์ เค ลีก), คิตฉี (แชมป์ลีกฮ่องกง) และ เทียนจิน ฉวนเจียน (จีน) หรือ เซเรส เนกรอส (ฟิลิปปินส์) รออยู่

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 8.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ขุนพล เอซีจี เมืองทองฯ ชุดแรกจำนวน 9 คน ที่ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เที่ยวบินที่ XJ 600 มาถึงสนามบินนาริตะ เป็นที่เรียบร้อย ประกอบไปด้วยสุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ประกิต ดีพร้อม,ชาริล ชัปปุยส์, อดิศร พรหมรักษ์, ประสิทธิ์ ผดุงโชค, วัฒนา พรายนุ่ม, สิโรจน์ ฉัตรทอง และนุกูลกิจ ครุฑใหญ่

จากนั้นเวลา 15.15 น. ทีมชุดที่สองของ เอสซีจี เมืองทองฯ อีกจำนวน 14 คน นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, กำพล ปฐมอรรฆย์กุล, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, อดิศักดิ์ ไกรษร, รัชพล นาวันโน, อี โฮ, ทริสตอง โด, เจนรบ สำเภาดี, “ชาช่า” แจ็คสัน โคเอลโญ่ และ เซลิโอ รวมถึง “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เดินทางมาถึงสนามบินนาริตะ

ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นรถบัสมุ่งหน้าไปยัง เดอะ เครส โฮเทล คาชิว่า ที่พักในเมืองชิบะ ท่ามกลางสภพาอากาศ 0-6 องศาเซลเซียส และเมื่อถึงที่พักได้ทำการวอร์มเล็กน้อยในตอนเย็น จากนั้นได้แยกย้ายไปพักผ่อนกัน และจะซ้อมมื้อแรกที่ในวันที่ 28 ม.ค.นี้

 

 

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยทีมที่เคยเอาชนะ คาชิวา เรย์โซล ในซีซั่นที่ผ่านมาของ เจ ลีก อย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดใจข้ามประเทศเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ทีมใช้ในการดับอดีตทีมอันดับ 4 ในฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2011 ว่า

“จุดแรก คือ ทีมที่เจอกับ คาชิวา เรย์โซล ต้องครองบอลให้เหนียวแน่น ห้ามเสียบอลง่ายอย่างเด็ดขาด เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่ต่อบอลได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเจาะหาช่องเข้าทำประตูได้ทุกเวลา ขณะเดียวกันต้องประกบศูนย์หน้าเบอร์ 9 ของพวกเขา อย่าง คริสเตียโน่ ดา ซิลวา ให้ดี เนื่องจากเป็นนักเตะประเภทเล่นแถวสองได้ดี”

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้