รีเซต
ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด! หงส์สุดกาก พ่ายเวสต์บรอม 2-3 คาบ้าน ร่วงเอฟเอ คัพรอบ 4

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด! หงส์สุดกาก พ่ายเวสต์บรอม 2-3 คาบ้าน ร่วงเอฟเอ คัพรอบ 4

ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด! หงส์สุดกาก พ่ายเวสต์บรอม 2-3 คาบ้าน ร่วงเอฟเอ คัพรอบ 4
Supanat
28 มกราคม 2561 ( 10:30 )
2.5K

ยังขุดฟอร์มแจ่มขึ้นมาไม่ได้สำหรับลิเวอร์พูล ล่าสุดโดย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เล่นเหนือกว่าทั้งเกมแพ้ไป 2-3 ตกรอบเอฟเอ คัพ รอบที่ 4  และ หยุดสถิติไร้พ่ายในบ้านไว้ที่ 19 นัด

ทั้งสองทีมใช้นักเตะชุดใหญ่ลงสนามเลยโดยลิเวอร์พูลเปลี่ยนเอาซิมง มิโญเล่ต์ลงมาเฝ้าเสาแทนลอริส คาริอุสส่วนตำแหน่งอื่นอัลเบร์โต้ โมเรโน่คัมแบ็คมายืนแบ็คซ้ายสามกองหน้าซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่กับโมฮาเหม็ด ซาลาห์เหมือนเดิม ส่วนเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนวันนี้ให้ฮัล ร็อบสัน-คานูกับเจย์ โรดริเกซยืนเป็นคู่กองหน้าเลย

เริ่มเกมเพียง 6 นาที เจ้าบ้านได้เฮลั่น จากจังหวะความผิดพลาดของ จอห์นนี่ อีแวนส์ และ เบน ฟอร์สเตอร์ กักกันเล่นบอล ก่อน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะวิ่งแซงมายิงไปติดเซฟ ฟอร์สเตอร์ ในจังหวะแรก บอลเด้งมาเข้าทาง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ได้ชิพจากนอกเขตโทษบอลย้อยเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างเหนือชั้น

แต่นาทีถัดมาทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอแบบทันควัน จากจังหวะ คริส บรันท์ ฉกบอลจากผู้เล่นหงส์แดงได้ ก่อนไหลบอลสั้นๆให้กับ เจย์ โรดริเกวซ ในเขตโทษได้วางเท้ายิงด้วยขวาบอลติดไซด์ก้อยบอลเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

จากนั้นนาทีที่ 11 เกมรับของลิเวอร์พูลปั่นป่วนไร้ระเบียบจริงๆแล้วมาโดนยิงอีกเมื่อปล่อยให้กรีโชเวียคลากตลุยขึ้นมาก่อนไหลออกซ้ายให้กิ๊บบ์สวางเท้าแปบอลเข้ากลางโรดริเกซคนเดิมวิ่งมาแปทีเดียวไม่เหลือเหมือนเดิม ให้ทีมเยือนออกนำ 2-1

นาทีที่ 19 เวสต์บรอม ยิงประตูจากลูกโหม่งลูกเตะมุมของ เคร็ก ดอว์สัน แต่ผู้ตัดสินใช้ VAR และไม่ให้ประตู หลังมีการล้ำหน้าเกิดขึ้น

นาทีที่ 27 หงส์แดงมาได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะ เจค ลิเวอร์มอร์ ดึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ล้มลงในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เห็ฯในจังหวะแรก ก่อนจะขอดู VAR และเป่าให้เป็นการฟาวล์ แต่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ยิงไปชนสามเหลี่ยม สกอร์ยังเท่าเดิม

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เวสต์บรอม มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 จากจังหวะ  เคร็ก ดอว์สัน รับบอลโด่งในเขตโทษฝั่งขวา ก่อนหวดด้วยขวากึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตู แต่ โจเอล มาติป แนวรับหงส์แดงสกัดไม่ดีบอลเข้าประตูเป็นหารทำเข้าประตูตัวเอง พร้อมจบ 45 นาที

นาทีที่ 75 ลิเวอร์พูล บุกหนัก แต่ เบน ฟอสเตอร์โชว์เหนียวอีกแล้วคราวนี้อีแวนส์เล่นยากไปโดนแย่งมาได้ก่อนฟิร์เมียโน่จ่ายไปให้อิงส์ตั้งท่ายิงด้วยขวาทว่าไม่หนีมือนายด่านจอมเก๋าบอลมาถึงมิลเนอร์ยิงสวนก็ยิงไปติดขาฟอสเตอร์แต่มิลเนอร์ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

3 นาทีต่อมา เจ้าบ้านมาได้ประตูจุดความหวัง เมื่อ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้จ่ายบอลยัดเข้ามาในเขตโทษให้ ฟีร์มิโน จับบอลไม่อยู่ แต่กลายเป็นดีมาเข้าทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ยิงสวนด้วยซ้ายเข้าไป ไล่มาเป็น 2-3

หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-3 ตกรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้