รีเซต
โคโค่ ยิ้ม! บางกอกกล๊าส โชว์อึดอุ่นเครื่องเฉือนอ่างทอง 2-1

โคโค่ ยิ้ม! บางกอกกล๊าส โชว์อึดอุ่นเครื่องเฉือนอ่างทอง 2-1

โคโค่ ยิ้ม! บางกอกกล๊าส โชว์อึดอุ่นเครื่องเฉือนอ่างทอง 2-1
Supanat
29 มกราคม 2561 ( 10:33 )
292

กลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้ง สำหรับบางกอกกล๊าส หลังอุ่นเครื่องเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี 2-1

บีจีเอฟซี ลงสนามอุ่นเครื่องนัดที่ 2 สองวันติดต่อกัน หลังจากเอาชนะ เอฟซี อันยาง จากเค ลีก ชาเลนจ์ ดิวิชั่น 2 เกาหลีใต้ 4-1 ที่สนามฝึกซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ล่าสุดเมื่อ 28 ม.ค.61 ยกพลมาเยือน อ่างทอง เอฟซี ทีมจากไทย ลีก 2

ครึ่งแรก “โคโค่” โจเซฟ เฟร์เร่ เฮดโค้ช บีจีเอฟซี ส่ง 11 คนแรก นำโดย กรพัฒน์ นารรีจันทร์, สหรัฐ ปองสุวรรณ, ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์, มงคล นามนวด, ซากีรีน ตีกาสม, โรบิน โฮล์ม, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, วรุฒม์ บุญสุข, ศราวุฒิ มาสุข, ชาตรี ฉิมทะเล และสุรชาติ สารีพิมพ์ ขณะที่อ่างทอง เอฟซี นำโดยศูนย์หน้าป้ายแดง ดริกิม ฮาลิลี ดีกรีอดีตแข้งเยาวชนเยอรมัน

เกมครึ่งแรก บีจีเอฟซี เป็นฝ่ายตั้งรับเป็นส่วนใหญ่ โดยฝั่งเจ้าบ้านสร้างโอกาสเข้าทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะจ่ายทะลุให้ กิตติพงษ์ ปลื้มใจ หลุดไปกระดกบอลข้ามศีรษะ กรพัฒน์ อย่างเหนือนั้นในนาทีที่ 27 ส่งผลให้อ่างทอง ขึ้นนำ 1-0 หลังจบ 45 นาทีแรก

ครึ่งหลัง บีจีเอฟซี เปลี่ยนตัวยกชุด และเป็นฝ่ายโหมเกมรุกเข้าใส่ฝั่งเจ้าบ้านจนมาตีเสมอ 1-1 จาก แมทธิว สมิธ ในนาทีที่ 62 ก่อนที่ เฟเดริค เมนดี้ จะมายิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม ส่งให้ บีจีเอฟซี บุกมาชนะ อ่างทอง เอฟซี 2-1 โดยหลังการแข่งขันโดย “โคโค่” กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่า

“รู้สึกพอใจกับการเล่นของเราที่เพิ่งผ่านเกมหนักกับทีมอันยางมาเมื่อวาน การเล่นสองเกมในสองวันเป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว แต่วันนี้ผู้เล่นของเราแสดงให้ถึงความทุ่มเทและพยายาม และนั่นทำให้ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น”

สำหรับ บีจีเอฟซี มีคิวประเดิมสนามฟุตบอลไทย ลีก 2018 ด้วยการไปเยือนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 11 ก.พ.นี้

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้