รีเซต
มงคล ทศไกร : ผมอยากทำให้แฟนบอลมีความสุขกับการกิน เหมือนที่ผมมีความสุขยามเล่นฟุตบอล

มงคล ทศไกร : ผมอยากทำให้แฟนบอลมีความสุขกับการกิน เหมือนที่ผมมีความสุขยามเล่นฟุตบอล

มงคล ทศไกร : ผมอยากทำให้แฟนบอลมีความสุขกับการกิน เหมือนที่ผมมีความสุขยามเล่นฟุตบอล
Supanat
30 มกราคม 2561 ( 18:32 )
500

“จ่าเย็น” มงคล ทศไกร ลั่น “มังกรโล่เงิน” คือทีมที่ตอบโจทย์ ขอยิงเกิน 10 ประตูตอบแทน พร้อมเชิญชวนแฟนฟุตบอลอุดหนุน เจียง ลูกชิ้นปลา ร้านอาหารเปิดใหม่ของจ่าเย็นได้ที่ ปั๊มปตท. เอกชัย-บางบอน

ในงานแถลงข่าวเปิดทีมโปลิส เทโร สู้สึกไทยลีก 2018 ทางทีมงาน TrueID Sports ได้มีโอกาสพูดคุยกับ “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร แนวรุกดีกรี ทีมชาติไทย ที่ทาง “มังกรโล่เงิน” ยืมตัวมาจากเชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งการย้ายมาเล่ลในกับเทโร เป็นทีมที่ 4 ในรอบราวๆ 3 ฤดูกาลหลังสุดของเจ้าตัว ทำให้แฟนบอลหลายคนมองว่าจ่าเย็น กลายเป็นนักเตะขาจร คนหนึ่งไปเสียแล้ว

“ผมก็เข้าใจความคิดของแฟนบอลครับ ที่เขามีความคิดว่าเราย้ายทีมบ่อย แต่ผมก็ต้องขอบคุณทางโปลิส เทโร และทางเชียงรายที่เข้าใจถึงปัญหาของผม ที่ทำให้ผมได้กลับบ้าน ได้กลับมาใกล้ครอบครัว”

“ผมคิดว่าที่เทโร น่าจะตอบโจทย์การเล่นฟุตบอลของผมที่สุดแล้ว อย่างน้อยก็ใกล้บ้าน และเป็นทีมที่เราติดตามมาตั้งแต่เด็ก ก็เลยคิดว่าเทโร น่าจะเป็นทีมที่เหมาะที่สุดที่ผมจะลงเล่นในฤดูกาลนี้”

นอกจากนี้ปีกทีมชาติไทย ยังยอมรับตามตรงว่า มีปัญหาเรื่องการปรับตัวที่เชียงราย และการย้ายมาอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพ น่าจะช่วยให้เขางัดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง

“เวลาผมเล่นให้กับทุกๆ ทีม ผมก็พยายามจะปรับตัวให้ไว และให้มากที่สุดอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ยิ่งปรับตัว มันยิ่งเหนื่อย มันทำให้เรารู้สึกว่าผมควรกลับมาอยู่ใกล้ครอบครัว และทางเชียงรายก็เข้าใจ และเปิดโอกาสให้ผมย้ายกลับมาอยู่กับครอบครัว”

“ปีนี้ผมตั้งเป้าหมายกับเทโรไว้ว่า ขอยิงประตูเกินหลัก 10 ประตู ที่ผ่านมาแล้วยังไม่เคยทำได้ ได้แค่ใกล้เคียง ปีนี้ก็เลยตั้งไว้ว่าจะทำให้มันไกลกว่าเลข 10 ให้มากที่สุด

IMAGE Police Tero FC

“ผมอยากทำให้แฟนบอลมีความสุขกับการกิน เหมือนอย่างที่ผมมีความสุขยามเล่นฟุตบอล”

สุดท้ายมงคล ฝากร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดใหม่ของตัวเอง เป็นแฟรนไชส์ ของร้านเจียง ลูกชิ้นปลา เจ้าดังนั่นเอง โดยร้านของจ่าเย็นตั้งอยู่ใน ปั๊ม ปตท.เอกชัย-บางบอน (ซ.เอกชัย142) ตรงข้ามกับโรงเรียนศึกษานารี 2 เปิดเวลา 08.00 น. – 20.00 น. อย่าลืมเข้าไปแวะชิมก๋วยเตี๋ยวของปีกทีมชาติไทยรายนี้กันด้วย

“ยังไงผมก็ฝากถึงแฟนบอลที่ผ่านไปทางซอยเอกชัย 142 เข้าไปแวะชิม ร้านเจียง ลูกชิ้นปลา ของผมได้ แรกๆ อาจจะมีปัญหาติดขัดบ้าง ซึ่งก็ตำหนิ หรือแนะนำเราได้เต็มที่เลยครับ เราอยากปรับปรุงแก้ไขให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ฟุตบอลครับ ผมอยากให้ลูกค้าหรือแฟนๆ ฟุตบอลได้กินอาหารที่อร่อยๆ”

ประสบการณ์ครั้งใหม่กำลังเดินทาง🎉🍜✨💪🏻⚽️😋พรุ่งนี้ มาอุดหนุน กันนะคะ เจียง ลูกชิ้นปลา byจ่าเย็น📍พิกัดสาขา ปั๊ม…

โพสต์โดย Chompoo Kamala เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2018

 

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้