รีเซต
ไปไม่ถึงฝัน! เมืองทอง โดนรัวครึ่งหลัง พ่าย คาชิว่า เรย์โซล 0-3 ตกรอบเพลย์ออฟ ACL

ไปไม่ถึงฝัน! เมืองทอง โดนรัวครึ่งหลัง พ่าย คาชิว่า เรย์โซล 0-3 ตกรอบเพลย์ออฟ ACL

ไปไม่ถึงฝัน! เมืองทอง โดนรัวครึ่งหลัง พ่าย คาชิว่า เรย์โซล 0-3 ตกรอบเพลย์ออฟ ACL
Supanat
30 มกราคม 2561 ( 19:17 )
985

ยังทะลุผ่านเข้าสู้รอบแบ่งกลุ่มไม่ได้สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้จะยันสกอร์ 0-0 จนจบครึ่งแรกได้ แต่มาโดนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และเสียอีก 2 ประตูรวด ทำให้ “กิเลนผยอง” เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด พ่าย คาชิว่า เรย์โซล  0-3 ตกรอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 

ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 คาชิว่า เรย์โซล อดีตแชมป์เจลีก 1 ญี่ปุ่น เมื่อฤดูกาล 2011 เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยักษ์ใหญ่จากโตโยต้า ไทยลีก

คาชิว่า เรย์โซล ได้สิทธิ์เข้ามายืนรอในรอบนี้ฐานะอันดับ 4 เจลีก 1 ญี่ปุ่น เมื่อฤดูกาลล่าสุด ขณะที่ เอสซีจี เมืองทองฯ มาในฐานะรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก โดยรอบที่ผ่านมาเปิดบ้านถล่ม ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม แชมป์ลีกมาเลเซีย 5-2

เริ่มเกม เมืองทอง นาทีที่ 5 มีโอกาสลุ้นประตูจากจังหวะที่ ธีราทร บุญมาทัน เติมขึ้นมาฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลางบอลผ่าน ธีรศิลป์ แดงดา มาถึง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ล้มตัววอลเลย์แบบไม่จบ ข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 31 เรย์โซล มีโอกาสทองบ้าง คริสเตียโน่ ดา ซิลวา หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนยิงติดเซฟ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 51 เรย์โซล ขึ้นนำ 1-0 จุนยะ อิโตะ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนปาดมาให้ คริสเตียโน่ ดา ซิลวา ยิงเข้าไปไม่เหลือซาก

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 62 เรย์โซล ทิ้งห่างเป็น 2-0 และเป็นคู่เดิม จุนยะ อิโตะ จ่ายทะลุช่องให้ คริสเตียโน่ ดา ซิลวา หลุดเข้าไปยิงอย่างเด็ดขาด

นาทีที่ 64 เมืองทอง ส่ง โคเอลโญ่ ชาชา ลงมาแทน และนาทีที่ 70 เกือบไล่มาเป็น 1-2 เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จ่ายให้ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าเขตโทษ แตะหลบผู้รักษาประตูไปแล้ว ก่อนยิงทันที ทว่า ถูกแนวรับเจ้าถิ่นสกัดออกจากเส้นหวุดหวิด

ก่อนที่นาทีที่ 89 จุนยะ อิโตะ จะมายิงปิดกล่องให้ คาชิว่า เรย์โซล เปิดบ้านชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม สายอี ร่วมกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้) , คิตฉี เอสซี (ฮ่องกง) และ เทียนจิน ฉวนเจียน (จีน)

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้