รีเซต
ขอพิสูจน์ตัวเอง! ปาณัสม์ บินลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น ร่วมฝึกซ้อมกับ "บาร์ดรอล อุรายาสึ" ก่อนลุ้นเซ็นสัญญา

ขอพิสูจน์ตัวเอง! ปาณัสม์ บินลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น ร่วมฝึกซ้อมกับ "บาร์ดรอล อุรายาสึ" ก่อนลุ้นเซ็นสัญญา

ขอพิสูจน์ตัวเอง! ปาณัสม์ บินลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น ร่วมฝึกซ้อมกับ "บาร์ดรอล อุรายาสึ" ก่อนลุ้นเซ็นสัญญา
armcasanova
1 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:36 )
1.1K

 

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 “ปาณัสม์” นักฟุตซอลทีมชาติไทยชุด U20 บินลัดฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมเทรนนิ่งระยะสั้นกับสโมสรฟุตซอล บาร์ดรอล อุรายาสึ ที่ทางวอริกซ์ เป็นผู้รับสิทธิ์ออกแบบ และผลิตชุดแข่งให้กับสโมสร

โดย ปาณัสม์ จะร่วมเทรนนิ่งระยะสั้นกับสโมสรฯในวันที่ 19 – 28 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองก่อนสโมสรจะจรดปากกาเซ็นสัญญายืมตัว เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

ปาณัสม์ กิติภาณุวงศ์ ได้พูดถึงความรู้สึก ที่จะได้ไปเทรนนิ่งระยะสั้นกับสโมสรบาร์ดรอล อุรายาสึ ในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทางวอริกซ์ และสโมสรฟุตซอลบาร์ดรอล อุรายาสึ ที่มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ให้ผมได้ไปเทรนนิ่งระยะสั้นในครั้งนี้ ถือเป็นการไปเทรนนิ่งเดี่ยวๆ ที่ต่างประเทศครั้งแรกของผมเลยครับ และขอขอบคุณสโมสรพีทีที บลูเวฟ ที่ยินดีให้ผมเดินทางไปเทรนนิ่งในครั้งนี้”

“ซึ่งผมเองก็หวังว่าจุดเริ่มต้นของผมกับสโมสรฟุตซอลบาร์ดรอล อุรายาสึครั้งนี้ จะทำให้ทางสโมสรฯ มองเห็นศักยภาพในตัวผม มองว่าผมจะสามารถมาร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของสโมสรฯ ได้ จนเกิดเป็นการยืมตัวผมไปเล่นในฤดูกาลหน้าในที่สุด ผมจะตั้งใจใช้โอกาส ที่ทางวอริกซ์ และสโมสรฟุตซอลบาร์ดรอล อุรายาสึมอบให้ในครั้งนี้ทำอย่างเต็มที่ที่สุดครับ

สโมสรบาร์ดรอล อุรายาสึ เป็นสโมสรฟุตซอลชั้นนำของญี่ปุ่น ก่อตั้งเมื่อปี 1998 ปัจจุบันมีทีมฟุตซอลในสังกัดรวม 6 ประเภททีม ทั้งทีมหลัก ทีมเยาวชน และทีมฟุตซอลหญิง สร้างชื่อเสียงพัฒนาทีมในสังกัดมาโดยตลอด

โดยล่าสุดมีกัปตันทีมโชตะ โฮชิ เป็นหนึ่งในทีมชาติที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ทั้งนี้ชื่อสโมสร ‘บาร์ดรอล อุรายาสึ’ มาจากการผสมคำในภาษาสเปน Barco (บาระโค) แปลว่าเรือ และ Dragón (ดรากอน) แปลว่ามังกร กลายเป็นคำว่า “Bardral” (บาร์ดรอล) ตราสัญลักษณ์นำเสนอในรูปแบบภาพสะท้อนบนท้องฟ้า สื่อถึงการพาสโมสรบาร์ดรอลโลดแล่นจากประเทศญี่ปุ่นในฐานะทีมชั้นแนวหน้าของเอเชียเพื่อมุ่งสู่สโมสรฟุตซอลระดับโลก ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญของทีมฟุตซอลชื่อดังจากจังหวัดชิบะ

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้