รีเซต
สุดอบอุ่น! โพดอลสกี้ โพสต์ไอจียินดีต้อนรับ ธีราทร เข้าทีมวิสเซล โกเบ

สุดอบอุ่น! โพดอลสกี้ โพสต์ไอจียินดีต้อนรับ ธีราทร เข้าทีมวิสเซล โกเบ

สุดอบอุ่น! โพดอลสกี้ โพสต์ไอจียินดีต้อนรับ ธีราทร เข้าทีมวิสเซล โกเบ
armcasanova
1 กุมภาพันธ์ 2561 ( 22:40 )
1.9K

“อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน หรือ “บุญจัง” เพิ่งเริ่มลงฝึกซ้อมวันแรกกับสโมสรใหม่อย่าง วิสเซล โกเบ ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนๆ ร่วมทีม หนึ่งในนั้นคือ นักเตะระดับโลกอย่าง ลูคัส โพดอลสกี้

วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา วิสเซล โกเบ ไม่มีการฝึกซ้อม ก่อนที่จะปล่อยให้ผู้เล่นได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ทว่าในมื้อเช้าของทีม ธีราทร บุญมาทัน ได้พบเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดอย่างเป็นทางการ หนึ่งในนั้นก็เป็น ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014

และก่อนเริ่มการซ้อมเย็น ซึ่งเป็นการเทรนนิ่งครั้งแรกของ “โก๋อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน กับ วิสเซล โกเบ ทางฝั่งกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง ทาคายูกิ โยชิดะ ได้ให้แบ็กซ้ายคนใหม่ของทีมได้แนะนำตัวต่อหน้าเพื่อนๆ ก่อนที่จะให้เรียกชื่อเล่นของตัวเองว่า “บุญจัง”

และล่าสุด ในอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของนักเตะชาวเยอรมัน ได้ลงรูปภาพและแท็กไปหา ธีราทร อีกด้วย โดย โพดอลสกี้ ระบุข้อความสั้นๆ ว่า “ยินดีต้อนรับ”

Welcome @theerathon_3 ?? ⚽️?? #Kobe #Poldi ??

โพสต์ที่แชร์โดย Lukas Podolski (@poldi_official) เมื่อ

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้