รีเซต
มาดามแป้ง หวังพา"ลูกพระเกี้ยว" คว้าชัยในฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72

มาดามแป้ง หวังพา"ลูกพระเกี้ยว" คว้าชัยในฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72

มาดามแป้ง หวังพา"ลูกพระเกี้ยว" คว้าชัยในฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72
Supanat
2 กุมภาพันธ์ 2561 ( 17:34 )
487

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมร่วม ทีมฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หวังลูกทีมทำผลงานประทับใจฉลองจุฬาฯ ครบ 101 ปี พร้อมชวนพี่น้องลูกพระเกี้ยว เชียร์ฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ติดขอบสนาม 3 ก.พ. นี้

“เมื่อปีที่แล้วเป็นปีแรกที่ดิฉันได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมจุฬา ปีนี้โอกาสดีได้รับโอกาสเข้ามาช่วยทีมอีกครั้งก็ถือเป็นเกียรติมาก จากผลงานที่ผ่านมาอาจทำให้หลายคนผิดหวัง แต่ปีนี้ด้วยการเตรียมทีมด้านต่างๆ ก็ทำให้เรามีความพร้อมมากขึ้น ทั้งผู้ฝึกสอน และนักกีฬา การฝึกซ้อม โดยเป้าหมายของเราคงไม่ใช่ผลการแข่งขันเท่านั้น แต่ทุกคนต้องแสดงให้เห็นถือสปิริตของนักกีฬา ที่เล่นอย่างเต็มที่สุดความสามารถ ประทับใจแฟนบอลที่เข้ามาชม”

“ตอนนี้เรามีความพร้อม 100 เปอร์เซ็น ด้วยขุมกำลังที่มีอยู่ ก็เชื่อว่าเราจะประสบความสำเร็จได้ในปีนี้ ดิฉัน เชื่อว่าฟุตบอลประเพณีเป็นการแข่งขันแห่งศักดิ์ศรีของสองสถาบันเก่าแก่อย่างแท้จริง จุฬาปีนี้ก็ครบรอบ 101 ปีแล้ว เราก็อยากทำอย่างเต็มที่ที่สุด หวังว่านอกจากความสนุกสนานจากสีสันต่างๆ ในสนามแล้ว การแข่งขันยังจะช่วยปลุกกระแสฟุตบอล สร้างความร่วมมือของคนทั้งสถาบันเพื่อสร้างสรรค์ประโยชน์ต่างๆ เพื่อสังคมของเราต่อไปด้วย อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำถึงมิตรภาพและไมตรีจิตอันดีที่เราสองสถาบันมีความผูกพันกันมาอย่างยาวนาน”

“กำลังใจสำคัญมากที่สุด ต้องขอเชิญชวนพี่น้องลูกหลานชาวจุฬา ออกมาชม มาเชียร์ และมาให้กำลังใจทีมของเราในวันเสาร์นี้นะคะ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 จัดในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ณ สนามศุภชลาศัย เริ่มแข่งขันตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้