รีเซต
ขอให้โชคดี! โซรัน ยานโควิช แถลงสุดซึ้งลา ทีมชาติไทย U23

ขอให้โชคดี! โซรัน ยานโควิช แถลงสุดซึ้งลา ทีมชาติไทย U23

ขอให้โชคดี! โซรัน ยานโควิช แถลงสุดซึ้งลา ทีมชาติไทย U23
Supanat
3 กุมภาพันธ์ 2561 ( 20:11 )
601

โซรัน ยานโควิช ผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย แถลงการณ์ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังได้ทำการตกลงยุติสัญญาร่วมกัน

โดยโค้ชวัย 43 ปี ได้เปิดเผยว่า “ในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯเป็นอย่างแรก สำหรับโอกาสที่ผมได้รับ ซึ่งส่วนตัวแล้วมันมีความหมายต่อผมมาก โดยความเชื่อใจนี้ได้แสดงออกมาครั้งแรกด้วยการให้ผมได้เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ก่อนที่จะได้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในเวลาต่อมา”

“ผมอยากจะขอบคุณนักเตะและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำให้ประสบการณ์ครั้งนี้ยิ่งดีขึ้นไปอีก และขอบคุณแฟนบอลที่ยืนอยู่เคียงข้างเราตลอดมา และซื่อสัตย์กับเราในช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมและเป็นดั่งเทพนิยายที่ผ่านมา”

“ผมจะซาบซึ้งกับช่วงเวลานี้ไปตลอดในใจของผม และหวังว่าผมจะมีโอกาสได้เจอและร่วมงานกันอีกครั้ง”

“อย่างที่คุณทราบดีว่า ทีมชาติไทยตั้งเป้าว่าจะเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและอยู่ในช่วงกำลังก้าวผ่านบทเรียนชีวิต ผมจึงรู้สึกภาคภูมิใจอย่างที่สุดกับนักเตะที่ผมได้ช่วยให้เติบโตขึ้น”

“ผมรู้สึกพิเศษและเป็นเกียรติที่ได้รู้จักกับพวกคุณ และขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการสนับสนุนที่มีตลอดมา”

ขณะเดียวกัน พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ ก็กล่าวขอบคุณ โซรัน ยานโควิช ที่เข้ามารับตำแหน่งเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมาว่า “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอขอบคุณในความทุ่มเท อุตสาหะ และความมุ่งมั่น ของ โซรัน ยานโควิช ที่มีให้ตลอดระยะเวลาร่วม 9 เดือนที่ผ่านมา ทั้งในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ และหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เขาคือคนที่มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน และพยายามถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีให้กับนักเตะรุ่นใหม่ตลอดเวลา ”

“มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับ โซรัน ยานโควิช ตัวเขาเองก็รู้ว่าทางสมาคมฯก็พร้อมให้โอกาส อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้ว สมาคมฯ ก็ขออวยพรให้โซรันโชคดี และประสบความสำเร็จในอนาคต”

โดยรายการถัดไปของฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คือมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ที่จะมีขึ้น ณ ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 15 สิงหาคมศกนี้

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้