รีเซต
เฮาจะไปไทยลีก! "พยัคฆ์ล้านนา" อุ่นทุบ "กว่างโซ้งฯ" 2-0 ฉลองเปิดชุดแข่งใหม่ "สีแดง"

เฮาจะไปไทยลีก! "พยัคฆ์ล้านนา" อุ่นทุบ "กว่างโซ้งฯ" 2-0 ฉลองเปิดชุดแข่งใหม่ "สีแดง"

เฮาจะไปไทยลีก! "พยัคฆ์ล้านนา" อุ่นทุบ "กว่างโซ้งฯ" 2-0 ฉลองเปิดชุดแข่งใหม่ "สีแดง"
kentnitipong
4 กุมภาพันธ์ 2561 ( 22:46 )
1.6K

เชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัวทีม และชุดแข่งขัน ซีซั่น 2018 ภายใต้คอนเซปต์ Great on Red พร้อมอุ่นเครื่องกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนเอาชนะไปได้ 2-0

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ ในการเตรียมทีมสู้สึกไทยลีก 2 ซีซั่น 2018 โดยเหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ก่อนจะเปิดฤดูกาล ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ (อาทิตย์ที่ 4 ก.พ.) ทางสโมสรฯ ได้ทำการเปิดตัวนักเตะ, ทีมสต๊าฟและผู้บริหาร ณ สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ภายใต้ธีม Great on Red โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในซีซั่น 2018 ที่มาในชุดเสื้อสีแดง กางเกงดำ สำหรับชุดเหย้า

ส่วนชุดเยือนจะเป็นสีน้ำเงินล้วน เรียกเสียงฮือฮา และได้รับความสนใจจากแฟนบอลที่มาจับจองซื้อหาด้านหน้าสนามเป็นจำนวนมาก ซึ่งราคาขายอยู่ที่ตัวละ 650 บาท

ภายหลังเสร็จสิ้นการเปิดตัวซึ่งใช้เวลาราว 30 นาที เชียงใหม่ เอฟซี มีการลงอุ่นเครื่องต่อทันที ด้วยการพบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โค้ชคาร์ลอส กุนซือเชียงใหม่ จัด 11 คนแรก ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู อภิรักษ์ วรวงษ์ กองหลัง 3 คนคือ สุวรรณภัทร, ทศพล และ สุรวิช แดนกลางวาง ฉัตรมงคล ตัดเกมคู่กับ กัปตันทีม พิชิตพงษ์ โดยมี เอกนิษฐ์ เดินเกมรุก ขณะที่ โชติภัทร ประจำฝั่งขวา และ สหรัฐ ยืนกราบซ้าย ส่วนคู่กองหน้า อาซัดซอย กับ อเล็กซ์

ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า “พยัคฆ์ล้านนา” สามารถพลิกเอาชนะทีมจากไทยลีกไปได้ 2-0 โดยได้ประตูในครึ่งแรกทั้งหมดจากการโหม่งของ ทศพล ชมชน และฟรีคิกสุดสวยด้วยฝีเท้ากองหน้าบราซิล คริสเตียน อเล็กซ์

ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถซื้อเสื้อแข่งขันซีซั่น 2018 และตั๋วปี ได้ตั้งแต่บัดนี้ ที่ช้อปสโมสร ชั้น5 ห้างเมย่า โดยทีมเชียงใหม่ เอฟซี จะมีเกมเปิดฤดูกาล พบกับ ขอนแก่น เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้