รีเซต
โคตรดราม่า! เคน ซัดโทษแก้ตัวทดเจ็บ ไล่เจ๊าลิเวอร์พูล 2-2 (คลิปจังหวะสำคัญ)

โคตรดราม่า! เคน ซัดโทษแก้ตัวทดเจ็บ ไล่เจ๊าลิเวอร์พูล 2-2 (คลิปจังหวะสำคัญ)

โคตรดราม่า! เคน ซัดโทษแก้ตัวทดเจ็บ ไล่เจ๊าลิเวอร์พูล 2-2 (คลิปจังหวะสำคัญ)
Supanat
5 กุมภาพันธ์ 2561 ( 01:45 )
2.1K

ไม่รู้ว่าไลน์แมนตาถั่วหรืออย่างไร ให้จุดโทษ กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงท้ายเกม ให้ทีมเยือนไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล สุดดราม่า 2-2  (คลิปจังหวะสำคัญ ท้ายข่าว)

ลิเวอร์พูลกลับมาชนะอีกครั้งเมื่อกลางสัปดาห์พร้อมขยับไปอยู่อันดับ 3 บนตารางคะแนนเกมนี้หวังแก้แค้นที่โดนยำมาก่อนในเกมแรกโดยวิร์กิล ฟาน ไดจ์คกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงส่วนเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เสียบแทนโจ โกเมซที่ได้รับบาดเจ็บแดนกลางจอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์และเอ็มเร่ ชานสามตัวเดิมเช่นเดียวกับแดนหน้าสามประสานเจ้าเก่า ด้านท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ยังไม่มีชื่อของลูคัส มูร่าดาวเตะตัวใหม่ส่วนตำแหน่งตัวจริงมาเต็มสูบแฮร์รี่ เคนสวมปลอกแขนนำทัพมาพร้อมกับคริสเตียน อีริคเซ่น, ซอน เฮือน-มินและเดเล่ อัลลี่โดยหากพวกเขาชนะจะแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ทันทีแต่การเยือนแอนฟิลด์ไม่ง่ายเพราะ 23 นัดหลังบุกมาชนะหนเดียวในพรีเมียร์ลีก

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 3 จากจังหวะที่ ไดเออร์คืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือบอลอย่างเบาทำให้ซาลาห์วิ่งโฉบไปเกี่ยวก่อนยิงด้วยซ้ายหักข้อผ่านยอริสไปแบบสบายๆ เป็นประตูที่ 20 ของเขาในพรีเมียร์ลีก

นาทีที่ 22 อาร์โนลด์เปิดได้ลุ้นอีกแล้วครอสบอลจากริมเส้นขวาข้ามหัวแฟร์ทองเก้นไปแล้วแต่ฟิร์เมียโน่ที่วิ่งสอดมาสะบัดโดนบางเกินไปบอลออกหลังแบบไม่ได้ลุ้นอะไรเลย

เกือบหนีเป็น 2-2 จากจังหวะในนาที 34 ฟรีคิกริมเส้นด้านซ้ายอีกครั้งของลิเวอร์พูลคราวนี้เปลี่ยนมาเป็นมิลเนอร์ครอสด้วยขวาไปให้ฟาน ไดจ์คกระโดดโขกเต็มๆท่ามกลางกองหลังท็อตแน่มอีกครั้งแต่ยอริสกระโดดไปปัดได้ทันเวลา และจบครึ่งแรกไปสกอร์ 1-0

เริ่มครึ่งทาง “ไก่เดือยทอง” เกือบแจกโชค ในนาที 55 จัเฮนเดอร์สันดักบอลได้กลางสนามก่อนแทงออกขวาให้ซาลาห์ควยเข้ากรอบเขตโทษแล้วจะฝากให้ชานที่วิ่งซ้อนหลังมาแต่โดนซานเชซตามมาแก้ตัวดักทางเอาไว้

ทั้ง 2 ทีมพลัดกันบุกอย่างมันหยด และในนาที 80 เดวี่ส์เติมมาเปิดบอลทางซ้ายคาริอุสอุตส่าห์ปัดทิ้งออกมาชานดันเตะสกัดวืดอีกบอลมาเข้าตีนวานยาม่าหวดด้วยขวาเต็มข้อบอลติดปั่นก้อยเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปสุดสวย ให้ สเปอร์ส ตามตีเสมอ 1-1

4 นาทีถัดมา ลิเวอร์พูลมาเสียจุดโทษจากจังหวะที่ลอฟเรนเตะวืดเต็มเปาทำให้เคนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนคาริอุสพุ่งเข้ามารวบกรรมการเป่าเป็นจุดโทษทันทีแต่มีการคุยกับไลน์แมนแล้วยืนยันว่าเป็นจุดโทษทั้งที่เคนล้ำหน้าตั้งแต่แรก แล้วเป็นเคนยิงตรงกลางไปติดเซฟคาริอุสลาเมล่าจะซ้ำก็ไม่ได้

ก่อนทีมเยือนจะเปิดเกมบุกและได้ประตูนำอีกครั้งในช่วงทดเวลา 90+1 ซาลาห์รับบอลยาวมาและเหมือนทำอะไรไม่ได้ก่อนล็อคบอลหนีนักเตะสเปอร์ 3-4 คนแล้วลากมายิงสวนตัวของยอริสเข้าไปเฉยเลยพร้อมขยับเป็นดาวซัลโวเท่าเคน 21 ประตู

โคตรดราม่า ทดเจ็บนาทีสุดท้าย 90+4 คดีพลิกอีกเมื่อลาเมล่าโดนฟาน ไดจ์คเตะร่วงไปในกรอบเขตโทษแล้วมอสส์ให้เล่นต่อแต่ไลน์แมนดันยกธงเป็นจุดโทษเฉยแล้วเคนรับอาสายิงคราวนี้แปเน้นๆทางขวาไม่พลาดเกมกลับมาเสมอ 2-2 พร้อมกลับเป็นดาวซัลโวอีกครั้งที่ 22 ประตู จบเกม ลิเวอร์พูล เปิดรังเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  2-2

ประตู 1-0 โมฮาเหม็ด ซาลาห์
ประตู 1-1 วิคเตอร์ วานยาม่า
แฮร์รี่ เคน พลาดจุดโทษ
ประตู 2-1 โมฮาเหม็ด ซาลาห์
ประตู 2-2 แฮร์รี่ เคน (พร้อมจังหวะจุดโทษ)

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้