รีเซต
จวกเรียงตัว! คล็อปป์ แขวะเชิ้ตดำให้ 2 จุดโทษค้านสายตา ชี้ลาเมล่าพุ่งเพื่อจุดโทษอยู่แล้ว

จวกเรียงตัว! คล็อปป์ แขวะเชิ้ตดำให้ 2 จุดโทษค้านสายตา ชี้ลาเมล่าพุ่งเพื่อจุดโทษอยู่แล้ว

จวกเรียงตัว! คล็อปป์ แขวะเชิ้ตดำให้ 2 จุดโทษค้านสายตา ชี้ลาเมล่าพุ่งเพื่อจุดโทษอยู่แล้ว
armcasanova
5 กุมภาพันธ์ 2561 ( 10:55 )
1.1K

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ฉุนขาดตำหนิผู้ตัดสิน ต้องการสร้างจุดสนใจ เป่าจุดโทษแก่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเหตุให้เสมอกัน 2-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงความหวัง สเปอร์ส แก้ตัวสังหารจุดโทษครั้งที่ 2 นาที 90+5 ดับความหวัง “หงส์แดง” ที่ขึ้นนำท้ายเกม 2-1 จากประตูของสุดสวยของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ เก็บ 3 คะแนนเต็ม

โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสิน ทำท่าจะปล่อยเกมดำเนินต่อไป จังหวะ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก เซ็นเตอร์แบ็ก ปะทะกับ เอริค ลาเมล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ ล้มลงในกรอบ 18 หลา ทว่า เอ็ดดี้ สมาร์ท ผู้กำกับเส้น ยกธงส่งสัญญาณว่ามีการฟาวล์เกิดขึ้น จึงเป่าให้เป็นจุดโทษ

ก่อนหน้า เคน พลาดจุดโทษ หลังถูก ลอริส คาริอุส นายทวาร รวบข้อเท้าล้มลง หลังจาก มอสส์ หารือกับผู้ช่วยอยู่พักใหญ่ สรุปว่าบอลแฉลบ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังชาวโครแอต ทำให้ จอมถล่มประตูวัย 24 ปี ไม่ล้ำหน้า

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน กล่าว “เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ทีมที่แข็งแกร่งทั้ง 2 ต่างต้องการชนะ แต่ผมอาจบอกว่า ผลการแข่งขันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ไลน์แมน เสียส่วนใหญ่ เราต้องก้มหน้ายอมรับ”

“ผมไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าห้องผู้ตัดสินจนกว่าจะครบ 30 นาที หลังจบเกม คุณคิดว่าสิ่งแรกที่เขาจะมาหาผม แล้วบอกว่าเขาทำหน้าที่ผิดพลาด เพราะจุดโทษลูกแรกมันเป็นลูกล้ำหน้าหรือ คงเป็นไปไม่ได้หรอก ผมไม่รู้ว่าพวกเขาปรึกษากันเรื่องอะไร สำหรับจุดโทษที่ 2 เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก โดนตัว ลาเมล่า จริง แต่ใครก็รู้ว่า ลาเมล่า อยากเรียกจุดโทษ จึงกระโดดมาขวาง พวกเขาอาจแย้งว่ามีการสัมผัสกัน ดังนั้นจึงเป็นจุดโทษ”

“ครึ่งแรก เราไม่ได้ฟรีคิกจากจังหวะแบบนั้นเลย มันเป็นเพราะความดุเดือดของเกม ซึ่งก็ไม่เป็นไร แต่นับจากนั้นกลับมาเป่านาทีสุดท้าย คุณต้องมีความมั่นใจว่าจะเป่า หรือปล่อยผ่านไป แต่เขาต้องการเป็นจุดสนใจ ตอนนี้เขาทำสำเร็จแล้ว” อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้