รีเซต
มั่นใจ! โกรัน ชี้ 5 วันที่แคมป์ เกียรติธานี “ฉลามชล” ได้ประโยชน์เพียบ

มั่นใจ! โกรัน ชี้ 5 วันที่แคมป์ เกียรติธานี “ฉลามชล” ได้ประโยชน์เพียบ

มั่นใจ! โกรัน ชี้ 5 วันที่แคมป์ เกียรติธานี “ฉลามชล” ได้ประโยชน์เพียบ
Supanat
5 กุมภาพันธ์ 2561 ( 11:00 )
402

โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช ผู้จัดการทีม “ฉลามชล”  ให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าวchonburifootballclub.com  หลัง ทัพนักเตะ ชลบุรี เอฟซี เดินทางไปเก็บตัวที่ แคมป์ เกียรติธานี คันทรีคลับ .บางบ่อ .สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่.ที่ผ่านมา โดยระบุ ว่า ได้ประโยชน์มากมาย ทั้ง ในเรื่องของการสร้างสปิริตทีมความฟิต และ แท็คติกต่างๆ พร้อมมั่นใจ ว่า จะได้เห็นการประสานงานกันในเกมเข้าใจแทคติก และ การเล่นที่ไหลลื่นมากยิ่งขึ้น จากนักเตะทุกคน 

“สัปดาห์นี้ การแข่งขัน ศึก ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 ก็จะเริ่มต้นการแข่งขัน อย่างเป็นทางการแล้ว และ เราก็มีโปรแกรมนัดแรก ที่จะต้องออกไปเยือนทีมที่แข็งแกร่ง อย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด ดังนั้น เราจึงจำเป็นต้องฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น ทั้งช่วงเช้า และ ช่วงเย็น เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด กับ การแข่งขันในซีซั่นนี้”

“ตลอด 5 วัน ที่แคมป์ เกียรติธานี คันทรีคลับ สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน คือ หลายสิ่งหลายอย่างในทีม เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ทีมสปิริตของเรา ที่ดีขึ้นมากทีเดียว เรื่องสภาพความฟิตก็ค่อนข้างเป็นไปในทิศทางที่ดี หลายๆ คนที่มีอาการบาดเจ็บ ก็กลับมาซ้อมได้ปกติแล้ว ส่วนเรื่องของแท็คติกตอนนี้ นักเตะทั้งใหม่ และ เก่า เริ่มกลมกลืนกันได้มากขึ้น ผมมั่นใจว่าตลอดการแข่งขันในซีซั่นนี้ ทีมของเราจะเล่นร่วมกันไได้ไหลลื่นแน่นอน”

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนาม ของ ทีม “ฉลามชล” ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 จะทำการแข่งขัน ในวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.นี้ พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม จ.เชียงราย เวลา 18.00 น.

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ