รีเซต
เคลียร์นะ! บิ๊กอ๊อด รับสนิทเสี่ยกำพล คดีวิคตอเรีย ซีเครท -เผยมีหลักฐานการโอนเงินโปร่งใส

เคลียร์นะ! บิ๊กอ๊อด รับสนิทเสี่ยกำพล คดีวิคตอเรีย ซีเครท -เผยมีหลักฐานการโอนเงินโปร่งใส

เคลียร์นะ! บิ๊กอ๊อด รับสนิทเสี่ยกำพล คดีวิคตอเรีย ซีเครท -เผยมีหลักฐานการโอนเงินโปร่งใส
Supanat
5 กุมภาพันธ์ 2561 ( 17:07 )
1.2K

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยอมรับว่าสนิทเสี่ยกำพล ในคดี วิคตอเรียซีเครท ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ ยันได้รับเงิน 300 ล้านจริง แต่มีสัญญา หลักฐานถูกต้องตามกฎหมาย และโอนคืนเรียบร้อยแล้ว

กำลังเป็นที่สนใจในคดี ค้าประเวณี ในสถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเครท โดยมีชื่อของ “กำพล วิระเทพสุภรณ์” หรือ “เสี่ยกำพล” เข้ามาเกี่ยวข้อง โดยทาง อดีตเสี่ยอ่าง “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” ออกมาให้ข้อมูลกับตำรวจว่า “เสี่ยกำพล” คือเจ้าของวิคตอเรียฯ ตัวจริง และโยงไปถึงการเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ AQUA หรือ บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งทางอควา เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก ของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ ยังเกี่ยวโยงกับ ธนพล วิระเทพสุภรณ์ อดีตรองประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดอีกด้วย

เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ บิ๊กอ๊อด ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก และงานเปิดตัวนักกีฬา 18 สโมสร ภายใต้สโลแกน “Battle of Warrior” ถึงประเด็นคดีวิคตอเรีย ซีเครท และมีการอ้างอดีตผบ.ตร. ว่ามีการโอนเงินให้ถึง 300 ล้านบาท

“ผมเป็นคนเพื่อนเยอะ มีคนรู้จักมากมาย ไม่แปลกเลยที่ผมจะไปรู้จักกับคุณกำพล วิระเทพสุภรณ์ ซึ่งผมมีคติประจำใจว่า ผมช่วยใครกี่ครั้งไม่เคยจำ แต่ใครก็แล้วแต่ช่วยผมแม้แต่ครั้งเดียว ผมจำจนวันตาย ทุกคนที่คบผม ผมช่วยได้ผมก็ช่วย หรือคนที่กำลังด่าผม ครั้งหนึ่งเขาก็เคยมาขอความช่วยเหลือจากผมอยู่เหมือนกัน”

“ผมรู้จักคุณกำพล มามากกว่า 20 ปีจากการแนะนำของเพื่อนในวงการพระเครื่อง ก็คบหาเป็นเพื่อนกัน วันที่ผมจัดงานวันเกิด หารเงินไปสร้างโรงพยาบาล ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คุณกำพลก็มาบริจาคเงิน 15 ล้านบาท จัดงานประกวดพระเพื่อนำเงินไปซื้อเครื่องมือแพทย์ คุณกำพล ก็มาประมูลพระกลับไปในราคา 31 ล้านบาท ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่คุณกำพลได้ร่วมกิจกรรมการกุศลกับผมมา”

“การคบกันเป็นเพื่อน ย่อมมีการช่วยเหลือ เกื้อกูลกัน ผมเคยเดือดร้อน ก็ไปขอความช่วยเหลือจากคุณกำพลหลายครั้ง คุณกำพลเคยให้ความช่วยเหลือผมทางด้านการเงิน 3-4 ครั้ง รวมแล้วเป็นเงินที่ปรากฎตามข่าวคือ 300 กว่าล้านบาท การช่วยเหลือทางด้านการเงินครั้งนั้น คุณกำพลโอนผ่านธนาคาร คือเข้าระบบธุรกรรมทางธนาคาอย่างชัดเจน ซึ่งมีเส้นทางการเงินแน่นอน “

“แต่ในปีเดียวกันคุณกำพลก็มาขอเงินคืน และผมก็ได้คืนเงินครบถ้วนเรียบร้อย ผ่านระบบธุรกรรมทางธนาคารอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ที่สำคัญ เอกสารต่างๆ ที่กู้ยืมเงิน หรือการโอนการเงินในระบบ ผมได้รายงานปปช. เรียบร้อยตั้งแต่ปี 2558 หรือ 3 ปีที่ผ่านมา”

“ดังนั้นธุรกรรมการเงินระหว่างผมกับคุณกำพล มีจริงแต่ผ่านระบบต่างๆ ตามกฎหมาย มีสัญญาถูกต้อง มีการชดใช้กันเรียบร้อย ดังนั้นมันไม่มีเหตุจำเป็นที่ผมจะต้องไปปกปิดอะไรในเรื่องนี้”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้