รีเซต
ธีราทร ฟิตหนัก เตรียมลุยเจลีก โพลดี้ เซอร์ไพรส์ นำทีมร่วมฉลองวันเกิด

ธีราทร ฟิตหนัก เตรียมลุยเจลีก โพลดี้ เซอร์ไพรส์ นำทีมร่วมฉลองวันเกิด

ธีราทร ฟิตหนัก เตรียมลุยเจลีก โพลดี้ เซอร์ไพรส์ นำทีมร่วมฉลองวันเกิด
Supanat
6 กุมภาพันธ์ 2561 ( 18:29 )
1.9K

ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน ในการออกผจญภัยครั้งใหม่ด้วยการมาค้าแข้งที่ เจ ลีก กับสโมสร วิสเซล โกเบ ภายใต้เงื่อนไขยืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นเวลา 1 ซีซั่น ซึ่งได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 9.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา ธีราทร บุญมาทัน ได้เดินทางมาซ้อมที่ อิบูกิ โน โมริ เทรนนิ่ง กราวน์ สนามซ้อมของ วิสเซล โกเบ เป็นครั้งแรก ซึ่งเริ่มจากเล่นเวตราวๆ 30 นาที

จากนั้นเวลา 9.30 น. ขุนพล วิสเซล โกเบ ภายใต้การคุมทีมของ ทาคายูกิ โยชิดะ ได้ออกมาทำการฝึกซ้อม ท่ามกลางสภาพอากาศ 1 องศาเซลเซียส แต่มีแสงแดดอ่อนๆลงมา ซึ่งเริ่มจากการวิ่งรอบสนามราวๆ 10 นาที ก่อนที่จะมาวิ่งตามฐานต่างๆ ตลอดจนแบ่งทีมเป็น 3 กลุ่ม เล่นบอลในพื้นที่แคบ ปิดท้ายด้วยวิ่งเรียงหน้ากระดานแบบจับเวลา ทั้งหมดใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ่นในช่วงเช้า

ก่อนที่เวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ของทีม จะนำนักเตะทั้งหมดลงฝึกซ้อมที่ อิบูกิ โน โมริ เทรนนิ่ง กราวน์ เป็นมื้อที่สองของวัน ท่ามกลางสภาพอากาศที่ยังหนาวเย็นราว 2-3 องศาเซลเซียส โดยเน้นไปที่การขึ้นเกมเป็นหลักแบบสมอบไซส์เกม ซึ่ง ธีราทร บุญมาทัน ได้เล่นทางกราบซ้ายอยู่ทีมเดียวกับ เวลลิงตัน และ ลูคัส โพลโดสกี้ กัปตันคนใหม่ของทีม ใช้เวลาทั้งกมดราว 1 ชั่วโมงครึ่ง

และเมื่อเสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อม เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา ทาคายูกิ โยชิดะ เฮดโค้ชของทีมได้นำขุนพล วิสเซล โกเบ ทั้งหมด ฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 28 ปี ของแบ็กซ้ายทีมชาติไทย ท่ามกลางความชื่นมื่น รวมทั้งเป็นบรรยากาศทุกคนให้การต้อนรับกับแข้งป้ายแดงจาก เอสซีจี เมืองทองฯ รายนี้เป็นอย่างมาก

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้