รีเซต
เข้ามาเพื่อชิงแชมป์! กัปตันสมิธ เชื่อแข้งใหม่ยกระดับ บางกอกกล๊าส เอฟซี

เข้ามาเพื่อชิงแชมป์! กัปตันสมิธ เชื่อแข้งใหม่ยกระดับ บางกอกกล๊าส เอฟซี

เข้ามาเพื่อชิงแชมป์! กัปตันสมิธ เชื่อแข้งใหม่ยกระดับ บางกอกกล๊าส เอฟซี
Supanat
7 กุมภาพันธ์ 2561 ( 11:08 )
123
แมทธิว สมิธ กองหลังกัปตันทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อว่า บรรดาแข้งไทยและเทศ ที่เข้ามาใหม่ จะเข้ามาช่วยยกระดับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ให้ต่อสู้กับทีมชั้นนำได้สนุกยิ่งขึ้น
​แมทธิว สมิธ กัปตันทีมจอมแกร่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เชื่อมั่นว่าผู้เล่นใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ จะช่วยยกระดับความแข็งแกร่งและเพิ่มโอกาสที่จะประสบความสำเร็จให้กับทีมได้ โดยกองหลังชาวออสเตรเลี่ยน กล่าวว่า
“การมีนักเตะใหม่เข้ามาเป็นเรื่องปกติที่จะช่วยเสริมทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น ผมคิดว่า มาริโอ จะเพิ่มมิติการเล่นให้กับเรา ดูจากสถิติตลอด 6 ปีที่เขาเล่นในไทยลีกจะเห็นได้ว่าเขามีผลงานที่ดีมาก และไม่ใช่เพียงแค่ มาริโอ เท่านั้น เราได้ทั้ง เฟรเดริค เมนดี้, จักรกฤษ ลาภตระกูล, โรบิน โฮล์ม และยังมีการเสริมผู้เล่นจากทีมเล็ก ตรงนี้ช่วยเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จสำหรับฤดูกาลใหม่ ซึ่งทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง ทั้งสโมสร, โค้ช และผู้เล่นทุกคนจะต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายของทีม”

ทั้งนี้ บีจีเอฟซี จะประเดิมสนามโตโยต้า ไทยลีก 2018 ด้วยการออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา วันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ