รีเซต
ติโบต์ กูร์กตัวส์ : หัวใจผมอยู่ที่ กรุงมาดริด

ติโบต์ กูร์กตัวส์ : หัวใจผมอยู่ที่ กรุงมาดริด

ติโบต์ กูร์กตัวส์ : หัวใจผมอยู่ที่ กรุงมาดริด
Supanat
7 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:49 )
3.2K

ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารของ เชลซี กำลังสุมไฟย้ายทีม หลังออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “หัวใจของผมอยู่ที่ กรุงมาดริด” แม้ว่าเขากำลังพูดคุยสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอยู่

ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี มีสัญญาอยู่กับยอดทีมจากกรุงลอนดอน ถึงปี 2019 แต่ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อยู่เช่นกัน

ในการสัมภาษณ์ กับ Sport/Foot Magazine สื่อจากประเทศเบลเยี่ยม กูร์กตัวส์ ยืนยันว่าจะค้าแข้งอยู่กับ เชลซี ต่อไป แต่ก็พูดออกมาเช่นกันว่า เขารักกรุงมาดริด ที่ที่ลูกทั้ง 2 ของเขาอาศัยอยู่

“ตามสถานการณ์ส่วนตัวของผมแล้ว มันเชื่อมโยงอยู่ที่ มาดริด ลูกทั้ง 2 คนของผมอยู่ที่นั่น ผมคุย FaceTime กับลูกสาวทุกคืน เธอบอกเสมอว่าเธอคิดถึงผม ส่วนลูกชายเขาก็ยังเด็กเกินไปที่จะสื่อสารกับผมได้”

“เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีโอกาส ผมจะพยายามกลับไปที่สเปน ซึ่งในตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาเวลาไปได้ ผมยอมรับว่าตอนนี้หัวใจของผมอยู่ที่กรุงมาดริด”

“ถ้าพวกเขาต้องการตัว พวกเขาต้องไปติดต่อกับเชลซี ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีอะไรทั้งนั้น แต่ในอนาคตข้างหน้าผมยืนยันว่าผมจะกลับไปที่กรุงมาดริด ผมรักสเปน ผมรักเมืองของพวกเขา ผมมีชีวิตที่มีความสุขตลอด 3 ปีที่ มาดริด”

“ผมมีเพื่อนและความทรงจำที่ดีที่ แอตเลติโก ผมจากที่นั่นมาพร้อมกับน้ำตา วันแรกที่กรุงลอนดอน มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผม มันหนาว มีแต่เรื่องธุรกิจ แต่ตอนนี้นี้ผมมีความรู้สึกดีๆ อยู่ที่นี่”

“ผมรู้นะว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับผม และเรอัล พวกเขากำลังหาผู้รักษาประตูคนใหม่อยู่ แต่ผมบอกเลยว่าตอนนี้ ผมมีสมาธิอยู่กับ เชลซี เท่านั้นถ้า เรอัล สนใจผมจริง ตามความเห็นส่วนตัวของผมนะ ครอบครัวผมคือสิ่งมีค่าที่สุดของผม แต่ผมขอย้ำอีกที่ว่าผมกำลังพูดคุยเรื่องต่อสัญญากับเชลซี อยู่”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้