รีเซต
ผมยังไหว! โรนัลโด้ ยันยังไม่หมดไฟพัฒนาฝีเท้าตัวเอง แม้อายุจะเยอะขึ้น

ผมยังไหว! โรนัลโด้ ยันยังไม่หมดไฟพัฒนาฝีเท้าตัวเอง แม้อายุจะเยอะขึ้น

ผมยังไหว! โรนัลโด้ ยันยังไม่หมดไฟพัฒนาฝีเท้าตัวเอง แม้อายุจะเยอะขึ้น
armcasanova
8 กุมภาพันธ์ 2561 ( 10:01 )
1.3K

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยืนยันยังทุ่มเทเต็มที่เพื่อการพัฒนาฝีมือของตนเอง พร้อมระบุ ยิ่งอายุเยอะขึ้นต้องดูแลร่างกายให้ดียิ่งกว่าเดิม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันตนยังเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และต้องการที่จะพัฒนาฝีเท้ารวมทั้งรักษาระดับฟอร์มการเล่นชั้นยอดเอาไว้ต่อไปในอนาคต

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ปัจจุบันอายุ 33 ปี แต่เจ้าตัวยังไม่หมดไฟและยังคงต้องการสานฝันในการเล่นฟุตบอลอาชีพต่อไปให้ยาวนานที่สุดรวมทั้งประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ “ผมยังคงเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และความทะเยอทะยาน ผมคิวด่าทุกๆ คนควรจะไล่ล่าความฝันของพวกเขา”

“ผมไล่ล่าความฝันของตัวเอง และผมต้องการที่จะทำแบบนี้ต่อไป เพื่อที่จะพัฒนา และไปให้ถึงสิ่งที่ต้องการให้ได้มากที่สุด สำหรับในเรื่องส่วนตัวของผม นี่เป็นช่วงเวลาที่สุดวิเศษ ครอบครัวของผมเติบโตขึ้น ผมมีความสุขที่สุดในชีวิต สำหรับในระดับอาชีพผมมีช่วง 2 ปีที่สุดยอดมากๆ ผมได้แชมป์ทั้งในระดับสโมสร และกับทีมชาติ ผมรู้สึกว่าผมสามารถรักษาระดับการเล่นชั้นสูงแบบนี้ต่อไปในช่วงหลายปีที่จะมาถึงนี้”
ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ยอมรับว่าตอนนี้ร่างกายของตนได้ส่งสัญญาณเตือนว่าคงจะต้องดูแลร่างกายยังไง และตนมีความสุขมากๆ ถ้าหากสามารถรักษาอาชีพพ่อค้าแข้งไปให้ได้นานที่สุด

“ชีวิตมีความท้าทายอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องน่าสนใจ โดยเฉพาะในฐานะนักกีฬาผมพยายามรักษาสภาพร่างกายให้อยู่ในระดับที่ดีที่สุดเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับอาชีพของผม ผมต้องฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และผมจริงจังกับเรื่องนี้มากๆ ตอนนี้ผมไม่ได้ทำเหมือนที่เคยทำเมื่อ 10 ปีก่อนอีกแล้ว เพื่อรักษาสภาพร่างกายของคุณให้อยู่ในระดับนี้ คุณต้องยอมเสียสละ”

    “แน่นอนว่าผมไม่สามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่าง ผมไม่สมารถทำในสิ่งที่เคยทำเมื่อตอนที่ผมอายุ 20 ปีได้อีกแล้ว เราต้องค้นหาความสมดุลอยู่เสมอ แม้ว่ามันจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็สร้างความแตกต่างได้” กัปตันทีมชาติโปรตุเกส กล่าว

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้