รีเซต
OFFICIAL : TPP หนุนแข้ง "ฉลามชล" บู๊ไทยลีก 2018 - ประเดิมแมตช์เปิดสนามดวล "กว่างโซ้งฯ"

OFFICIAL : TPP หนุนแข้ง "ฉลามชล" บู๊ไทยลีก 2018 - ประเดิมแมตช์เปิดสนามดวล "กว่างโซ้งฯ"

OFFICIAL : TPP หนุนแข้ง "ฉลามชล" บู๊ไทยลีก 2018 - ประเดิมแมตช์เปิดสนามดวล "กว่างโซ้งฯ"
kentnitipong
8 กุมภาพันธ์ 2561 ( 11:19 )
606

TPP จับมือกับ ชลบุรี เอฟซี ลงนามเซ็นสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสร มั่นใจดีลนี้จะช่วยยกระดับสโมสรให้พร้อมยิ่งขึ้นก่อนลงทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018

 

 

ณ สโมสร ราชพฤกษ์คลับ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี พร้อมด้วย คุณดำรง ประทีป ณ ถลาง กรรมการ บริษัท ไทยพัฒนา พีอี ไพพ์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการผลิต และติดตั้งระบบท่อพลาสติก HDPE อุปกรณ์ในประเทศ และส่งออก พร้อมด้วยคุณถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ร่วมกันเซ็นสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสร ชลบุรี เอฟซี

คุณดำรง ประทีป ณ ถลาง กล่าวว่า “ในนามของ บริษัท ไทยพัฒนา พีอี ไพพ์ จำกัด จริงๆ แล้วเรามี นโยบาย ในการให้การสนับสนุนทางด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้เราเลือกเข้ามาให้การสนับสนุน กีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยม ของ คนไทย”

“ในส่วนนี้ เรามองเห็น ว่า ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีผลงานอยู่ในระดับมาตรฐานของเมืองไทย และผลงานในช่วงที่ผ่านมา ก็ถือเป็นทีมที่มีผลงานอยู่ในระดับชั้นแนวหน้ามาโดยตลอด อีกทั้งสโมสรชลบุรี เอฟซี เองก็มีนโยบายสำคัญในการพัฒนานักฟุตบอลในระดับเยาวชนอายุตั้งแต่ 10 ปี ขึ้นไป เพื่อปลูกฝังให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดี”

“เราจึงมีความยินดีที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ โดยหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญ ในการพาทีม เดินหน้าไปสู่ความสำเร็จ ตามเป้าหมาย ที่วางเอาไว้ และ หวังที่จะได้เข้ามาร่วมพัฒนาทีมในระยะยาวต่อไป”

ด้านคุณอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “สโมสร ชลบุรี เอฟซี เรารู้สึกยินดี และขอบคุณ บริษัท ไทยพัฒนา พีอี ไพพ์ จำกัด ที่เห็นความสำคัญในการพัฒนาฟุตบอลทุกระดับตามแผนงานของสโมสร ซึ่งการได้ บริษัท ไทยพัฒนา พีอี ไพพ์ จำกัด เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนเพิ่มเติมในปีนี้ แน่นอนว่าจะช่วยให้เราสามารถยกระดับมาตรฐานของสโมสรให้มีศักยภาพที่ดีขึ้นเทียบเท่ากับทุกทีมที่ลงทำการแข่งขันในศึก โตโยต้า ไทยลีก ในอนาคต”

สำหรับโปรแกรมนัดแรกทีม “ฉลามชล” จะเดินทางไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต HD 3

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้