รีเซต
แบงค็อกฯ คอนเฟิร์ม เอฟซี โตเกียว ยืม ‘จักรกฤษณ์’ ต่ออีกหนึ่งปี พร้อมบินร่วมทัพวันอาทิตย์นี้

แบงค็อกฯ คอนเฟิร์ม เอฟซี โตเกียว ยืม ‘จักรกฤษณ์’ ต่ออีกหนึ่งปี พร้อมบินร่วมทัพวันอาทิตย์นี้

แบงค็อกฯ คอนเฟิร์ม เอฟซี โตเกียว ยืม ‘จักรกฤษณ์’ ต่ออีกหนึ่งปี พร้อมบินร่วมทัพวันอาทิตย์นี้
Supanat
8 กุมภาพันธ์ 2561 ( 15:17 )
466

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการปล่อยยืม จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ให้กับ เอฟซี โตเกียว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเจ้าตัวสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการยืมตัวฤดูกาลที่แล้ว จากการลงเล่นในระดับ J3 ไปทั้งหมด 11 นัด และสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรกที่ทำประตูได้ในลีกอาชีพของประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อลุ้นประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในระดับ J1 พร้อมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเช้าวันอาทิตย์นี้ทันที

หลังจากประสบความสำเร็จในการยืมตัวไปเล่นที่สโมสรเอฟซี โตเกียว ในช่วงเลกสองของฤดูกาลที่แล้ว ทำให้สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยกองกลางดาวรุ่งของทีมอย่าง “เจ้าไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ไปค้าแข้งต่อในทีมเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นต่ออีกหนึ่งปีจนจบฤดูกาล 2018 โดยเจ้าตัวจะเดินทางไปสมทบกับทีมในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ทันทีด้วยสายการบิน ANA เที่ยวบินที่ NH848 ออกเดินทางเวลา 10.25 น.

โดยวิงแบ็คทีมชาติไทยชุดเล็กเปิดเผยความรู้สึกว่า “ต้องขอขอบคุณสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ สโมสรเอฟซี โตเกียว ที่เล็งเห็นถึงความสามารถของผม และตัดสินใจให้ผมย้ายไปเล่นที่ประเทศญี่ปุ่นต่ออีกหนึ่งปีครับ ผมเชื่อว่าตัวเองสามารถพัฒนาขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้ ปีที่แล้วผมได้รับโอกาสให้ลงสนามในระดับเจทรีอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าสำหรับผม ซึ่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ผมก็ตั้งเป้าเอาไว้ว่า จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อได้รับโอกาสให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในระดับลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นให้ได้ครับ”

นอกจากนั้นเจ้าไอซ์ยังเผยต่ออีกว่า การที่มีนักเตะไทยมาค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นหลายคนในปีนี้ จะทำให้เขามีแรงผลักดันมากยิ่งขึ้น เขาเผยว่า “ดีใจครับที่ปีนี้มีพี่ๆและเพื่อนมาเล่นที่ญี่ปุ่นกันหลายคน น่าจะทำให้ผมหายเหงาได้ครับ (หัวเราะ) ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ เพราะจะเป็นการกระตุ้นให้ผมตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และทำให้คนญี่ปุ่นได้รู้ว่าคนไทยก็มีฝีเท้าไม่แพ้ชาติไหนในเอเชียครับ”

สำหรับ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2014 ก่อนจะก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 19 ปี และ 21 ปี และถูกส่งไปร่วมทีมเอฟซี โตเกียว ในเลกสองของฤดูกาล 2017 จนทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและได้รับฉายาว่า “จักกิตโตะ” โดยเจ้าไอซ์ผ่านการลงเล่นในระดับ J3 ไปทั้งหมด 11 นัด และสามารถสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรกที่ทำประตูได้ในลีกอาชีพของประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวจะย้ายไปค้าแข้งกับ เอฟซี โตเกียว จนจบฤดูกาล 2018 และจะเปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 31 แทนหมายเลขเดิม 52

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้