รีเซต
อยากพิสูจน์ตัวเอง! เจนรบ ตั้งเป้าปีนี้ขอ 10 ลูก แม้เพิ่งซัดแฮตทริกในชีวิต

อยากพิสูจน์ตัวเอง! เจนรบ ตั้งเป้าปีนี้ขอ 10 ลูก แม้เพิ่งซัดแฮตทริกในชีวิต

อยากพิสูจน์ตัวเอง! เจนรบ ตั้งเป้าปีนี้ขอ 10 ลูก แม้เพิ่งซัดแฮตทริกในชีวิต
Supanat
10 กุมภาพันธ์ 2561 ( 22:01 )
512

เจนรบ สำเภาดี กองหน้าแฮตทริกฮีโร่ ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งเป้าปีนี้ไม่สูงของ 10 ประตู และขอบคุณทุกกำลังใจที่สนับสนุน

ไทยลีก 2018 นัดแรก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างสุดมัน 2-3 หลังทาง แข้งเทพ ออกนำไปก่อน 2-0

แต่การลงสนามนัดแรกในสีเสื้อ เมืองทอง ของ เจนรบ การเป็นสถานการณ์สร้างวีรบุรุษ รับบทเหมาคนเดียว 3 ประตูให้ ต้นกัดพลิกกลับมาแซงเอาชนะ เก็บ 3 แต้มแรกในไทยลีกได้

ซึ่งเป็นในนัดนนี้ เป็นแฮตทริก ของกองหน้ากัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีอีกด้วย และยิงมากกว่าการลงเล่นทั้งฤดูกาล 2017 กับ เทโร ที่ เจนรบ ได้รับโอกาวลงสนาม 24 ในในทุกรายการยิงไป 1 ประตู และยิงให้ เทโร ได้เพียง 3 ประตู ตลอดการลง 62 นัด

“ยิง 3 ประตูในวันนี้ถือเป็นแฮตทริกแรกในบอลอาชีพของผม และก็ขอบคุณพวกพี่ๆ เขาที่มีส่วนทำให้ผมรู้สึกต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้มากขึ้น วันนี้ตอนเปลี่ยนลงไปก็รู้สึกกดดันครับ เพราะทีมเราโดนนำอยู่ด้วย แล้วผมก็เพิ่งมาอยู่กับ เมืองทอง ได้ไม่นาน ทำให้ผมรู้สึกกดดันและอยากพิสูจน์ตัวเอง”

“กับ เทโร ก่อนหน้านี้ผมยิงได้ค่อนข้างน้อยครับ อย่างหนึ่งมาจากโอกาสในการลงเล่นมันน้อยด้วย วันนี้ก่อนที่จะได้ลง โค้ชแบน ก็บอกแค่ว่า ขอให้ลงไปทำตามแท็คติกที่วางไว้ให้ได้ จะแพ้ หรือจะชนะ มันก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งการลงไปยิงได้ก็ทำให้ผมภูมิใจ มีความมั่นใจมากขึ้นครับ

“ตอนนี้ยังตั้งเป้าการยิงประตู ไว้เท่ากับตอนเปิดฤดูกาล คือ 10 ประตู แต่ก็จะพยายามยิงให้มากกว่าเป้าที่ตั้งไว้ครับ”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้