รีเซต
ส่งผลดีต่อทีมชาติไทย! มาโน่ ชม เจนรบ มีความมุ่งมั่นสูง และโชว์ฟอร์มเยี่ยม

ส่งผลดีต่อทีมชาติไทย! มาโน่ ชม เจนรบ มีความมุ่งมั่นสูง และโชว์ฟอร์มเยี่ยม

ส่งผลดีต่อทีมชาติไทย! มาโน่ ชม เจนรบ มีความมุ่งมั่นสูง และโชว์ฟอร์มเยี่ยม
Supanat
10 กุมภาพันธ์ 2561 ( 23:59 )
1.4K

มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับว่าความฟิตลูกทีม ไม่มากพอ หลังโดน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิงแซงเอาชนะไป 3-2 พร้อมชม เจนรบ โชว์ฟอร์มเยี่ยม

เมืองทอง ได้ 3 ประตูรวด ในครึ่งเวลาหลังจาก เจนรบ สำเภาดี ซึ่งเป็นการได้ตัว หลัง มาโน่ เริ่มแก้เกม โดยเปลี่ยน อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ท เข้ามาแทน สุมัญญา ปุริสาย

ซึ่ง มาโน่ ออกมายอมรับว่า การเปลี่ยนผู้เล่นทั้ง 3 คนมาจาก ปัญหาเรื่องความฟิต มีนักเตะเป็นตะคริว และขอเปลี่ยนตัวออกหลายคน ซึ่งทำให้เขาพลาดโอกาสการแก้เกม

“เป็นเกมที่น่าผิดหวัง เรานำ 2-0 แต่จบด้วยการพ่ายแพ้ มันไม่ใช่แบบที่เราต้องการ แต่มันก็ถือว่าเป็นที่ดี ที่สนุกสำหรับ 2 ทีมที่มีคุณภาพ แม้ในท้ายที่สุด เราจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ก็ตาม เรามีเวลาอีกอาทิตย์หนึ่ง สำหรับการแก้ไขในปัญหาของเรา”

“ทีมมีปัญหาเรื่องความฟิตของนักเตะ นักเตะทั้ง 3 คนที่เราเปลี่ยนตัว ผมต้องเปลี่ยนออกเพราะความฟิตของนักเตะ พวกเขาเล่นเต็ม 90 นาทีไม่ไหว แต่ทาง เมืองทอง เขาได้เล่นบอลเอเชียมาก่อน เขาได้เปรียบมากกว่า”

“เจนรบ เล่นได้ดีมากๆ ซึ่งผมคิดว่าจะส่งผลดีต่อทีมชาติประเทศไทย เขาติดทีมอายุไม่เกิน 23 ปี และตอนนี้มีโอกาสได้ลงเล่นในเกมระดับ และทำผลงานได้ดีเยี่ยม เขามีความมุ่งมั่นในการเล่น ในการสู้ และในการยิงประตู ผมขอแสดงความยินดีกับตัว เจนรบ ที่ได้รับโอกาส และยิงแฮตทริกได้”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้