รีเซต
NEVER STOP! มาดามแป้ง นำทัพการท่าเรือเปิดตัวลุยไทยลีก 2018 ตั้งเป้าขอคว้าสักแชมป์

NEVER STOP! มาดามแป้ง นำทัพการท่าเรือเปิดตัวลุยไทยลีก 2018 ตั้งเป้าขอคว้าสักแชมป์

NEVER STOP! มาดามแป้ง นำทัพการท่าเรือเปิดตัวลุยไทยลีก 2018 ตั้งเป้าขอคว้าสักแชมป์
armcasanova
11 กุมภาพันธ์ 2561 ( 18:44 )
630

สโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสู้ศึกฤดูกาล 2018 พร้อมชุดแข่งอย่างเป็นทางการแล้ว ที่หน้าสนามแพท สเตเดี้ยม

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 15.30 น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม สโมสรการท่าเรือ เอฟซี นำโดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักและแฟนบอล ร่วมงานเปิดตัวสโมสรฯ สำหรับเข้าร่วมแข่งขันในรายการไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด NEVER STOP : เราไม่เคยหยุดที่จะสู้ พร้อมการเผยโฉมเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่ โดยประกาศทีมพร้อมเกินร้อย หลังทุ่มสุดตัวเสริมทัพนักเตะชั้นนำคับคั่ง

“มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ กล่าวว่า “ในปี 2017 ที่ผ่านมา เป็นบทเรียนให้เราและทีมงานทุกคน ได้กลับมาทบทวนและทำการบ้านอย่างหนัก การจบในอันดับที่ 9 ของฤดูกาลแข่งขันที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องน่าพอใจ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดที่เราต้องการ ในปี 2018 นี้ เราจึงต้องเริ่มต้นงานใหญ่กันอีกครั้งกับเป้าหมายใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม”

“การเสริมผู้เล่นระดับท็อปเข้าสู่ทีมหลายคน แน่นอนว่าเราตั้งเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น ปีนี้การท่าเรือตั้งเป้าขอคว้าให้ได้ซัก 1 แชมป์ เราเชื่อมั่นในตัวนักเตะและทีมงานทุกคนโดยเฉพาะ โค้ชจเด็จ มีลาภ เราวางเป้าที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งให้ได้ อย่างไรก็ตามเราจะทำทีมควบคู่ไปกับการพัฺฒนาเยาวชน เรามีทีมรุ่นอายุ 19 ปีที่มอบหมายให้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เป็นคนดูแล ซึ่งจะทำให้เราทำทีมฟุตบอลไปพร้อมๆกับการพัฒนาเยาวชน”

“การทำงานอย่างรอบด้านทั้งหมด เพื่อเป้าหมายหนึ่งเดียว คือการทำผลงานให้ดีที่สุด วันนี้จะเป็นก้าวแรกกับการเปิดบ้านรับ พัทยา ยูไนเต็ด เชื่อว่านักกีฬาทุกคนจะลุยในสนามเต็มที่ เพื่อคว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลมาให้ได้ เราทุกคนก็จะเชียร์ทีมเราอย่างเต็มที่เช่นกัน” นวลพรรณ กล่าวปิดท้าย

พร้อมกันนี้ การท่าเรือ เอฟซี ยังได้เผยโฉมชุดแข่งขัน สำหรับลุยไทยลีก 2018 ภายใต้แบรนด์ แกรนด์สปอร์ต โดยมีชุดทั้งหมด 3 สี ชุดเหย้าคงความเป็นแสด-น้ำเงิน โดยมีรูปแบบไล่แถบจากเล็กไปใหญ่ ระหว่างสีแสดกับน้ำเงินเข้ม สื่อถึงพลังที่จะร่วมขับเคลื่อนทีมให้ไปสู่ความสำเร็จ ส่วนคอเสื้อนั้น ถูกออกแบบให้เป็นตัววี ซึ่งมาจากคำว่า Victory หมายถึง ชัยชนะ สำหรับชุดเยือนมี 2 สี คือ ดำและม่วง ส่วนชุดผู้รักประตูนั้นเป็นสีดำเหลืองและม่วง

สำหรับผู้สนับสนุนสโมสร สำหรับการลุยศึกไทยลีก 2018 นั้น มีพันธมิตรทั้งสิ้น 13 องค์กร ได้แก่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน), การท่าเรือแห่งประเทศไทย, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา ซื่อสัตย์ โดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน), ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก ซิสเท็มมา, ลีโอ โดย บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด, สายการบินไทยแอร์เอเชีย, บริษัท สมุนไพรวังพรม จำกัด, บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด,โรงพยาบาลกรุงเทพ, บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และ อาวดี้ ประเทศไทย

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้