รีเซต
TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 1

TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 1

TL GOALS OF THE WEEK : ประตูยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 1
armcasanova
12 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:22 )
939

TL GOALS OF THE WEEK : ในสัปดาห์แรกทั้ง 10 คู่ซัดกันไปทั้งหมด 22 ประตู โดยมี 1 แฮตทริกเกินขึ้นในนัดแรกอีกด้วย

วันนี้ทางทีมงาน TrueID Sports จึงขอคัดเลือก 5 ประตูสุดสวยของศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 มาให้ได้ชมกัน

อันดับ 5 จักรพันธ์ แก้วพรม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
เป็นการประสานงานกันของ “กัปตันโน้ต” และ เอ็ดการ์ ดา ซิลวา ทำชิง 1-2 ก่อนที่กัปตันทีมปราสาทสายฟ้า จะวิ่งเข้าไปยิงเต็มข้อบอลเสียบเสาเข้าประตู และเป็นประตูแรกในไทยลีก 2018 อีกด้วย

อันดับ 4 อมร ธรรมนาม (พีที ประจวบ เอฟซี)
เป็นจังหวะจากลูกเตะมุม จิตปัญญา ทิสุด โยนบอลเข้าไปทางด้าน นนท์ ม่วงงาม ชกออกไปได้ ผู้เล่นประจวบโขกหนุนเข้ามาและเป็น อมร ธรรมนาม กระโดดจักรยานอากาศฟาดเข้าไปอย่างงดงาม แต่เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บจากคิวแตกในจังหวะปะทะจากลูกยิงอีกด้วย

อันดับ 3 เนลสัน โบนิลญ่า (สุโขทัย เอฟซี)
ศูนย์หน้าตัวใหม่ดีกรีทีมชาติเอลซัลวาดอร์ เจ้าของหมายเลข 9 ของทัพ “ค้างคาวไฟ” ใช้เวลาไปเพียง 15 วินาทีเท่านั้น ในการยิงประตูแรกของเจ้าตัวบนลีกสูงสุดของประเทศไทย ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล และประตูที่สองก็ไม่น้อยหน้า โดยการล็อกหลบผู้เล่นแอร์ฟอร์ซถึง 3 คนก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าไปชนิดที่เรียกว่า คนเฮกันทั้งสนาม

อันดับ 2 ดราแกน บอสโควิช (การท่าเรือ เอฟซี)
ประตูแรกของ บอสโควิช ในสีเสื้อของการท่าเรือ อย่างเป็นทางการ มาในช่วงท้ายของครึ่งแรกโดยหลุดขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย และโยกบอลหลบผู้เล่นพัทยา แตะบอลลอดขาก่อนจะปั่นด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาสองไปอย่างงดงาม

อันดับ 1 ปกเกล้า อนันต์ (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
เริ่มจากจังหวะลูกฟรีคิกของ วานเดอร์ หลุยส์ ยิงไปติดกำแพงอย่าง สารัช อยู่เย็น บอลกระเด็นมาเข้าทาง ปกเกล้า อนันต์ ยืนอยู่ประมาณ 30 หลา จับบอลแล้วบรรจงวอลเลย์สวนเข้าไปบอลพุ่งแรงเสียบก้นตาข่ายอย่างสุดสวย

 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้