รีเซต
เริ่มอยู่เป็น! มคิตาร์ยาน ออกโรงอวย เวนเกอร์ เข้าใจลูกน้องมากกว่า มูรินโญ่

เริ่มอยู่เป็น! มคิตาร์ยาน ออกโรงอวย เวนเกอร์ เข้าใจลูกน้องมากกว่า มูรินโญ่

เริ่มอยู่เป็น! มคิตาร์ยาน ออกโรงอวย เวนเกอร์ เข้าใจลูกน้องมากกว่า มูรินโญ่
armcasanova
12 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:12 )
964

มคิตาร์ยาน แนวรุกของอาร์เซน่อล ออกโรงกล่าวชื่นชมนายใหม่อย่าง เวนเกอร์ เป็นเจ้านายที่มีความเข้าใจลูกน้องมากกว่า มูรินโญ่

เฮนริค มคิตาร์ยาน แนวรุกป้ายแดงของทีมอาร์เซน่อล ออกมากล่าวถึงอดีตเจ้านายอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง ด้วยการเอามาเปรียบเทียบความแตกต่างกับ อาร์แซน เวนเกอร์

สำหรับดาวเตะชาวอาร์เมเนียน ถูกเลหลังออกจากรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการย้ายสลับขั้วกับ อเล็กซิส ซานเชซ อย่างสุดเซอร์ไพรส์ ในช่วงโค้งสุดท้าย ของตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด มคิตาร์ยาน ออกมาเอาใจจากนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสอีกครั้ง ด้วยการยกย่องว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นเจ้านายที่มีความเข้าใจลูกน้องมากกว่า

“มูรินโญ่ เรียกร้องสิ่งต่างๆ จากนักเตะเยอะมาก เขาเป็นคนดูแข็งๆ ในขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ดูมีความเป็นมิตรมากกว่า เขาเข้าใจและสามารถรู้ได้ถึงสถานการณ์ของนักเตะ ซึ่งมันมีความแตกต่างกันอย่างมาก”

“อย่างไรก็ตาม ผมยังรู้สึกประทับใจกับช่วงเวลาที่แมนเชสเตอร์ แม้ผมจะเจอกับสถานการณ์ที่ยุ่งยากก็ตาม เราชนะถึง 3 แชมป์ในหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งไม่ใช่ทุกสโมสรจะทำได้แบบนี้”

สำหรับ อาร์เซน่อล ในเกมต่อไปจะมีคิวลงเล่นในศึกยูโรป้า ลีก ออกไปเยือน ออสเตอร์ซุนส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 01.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง beIN Sports 1 

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้