รีเซต
สู้ต่อไป! มุ้ย ฝากข้อความถึง เจนรบ หลังประเดิมแฮตทริกในไทยลีก 2018

สู้ต่อไป! มุ้ย ฝากข้อความถึง เจนรบ หลังประเดิมแฮตทริกในไทยลีก 2018

สู้ต่อไป! มุ้ย ฝากข้อความถึง เจนรบ หลังประเดิมแฮตทริกในไทยลีก 2018
Supanat
12 กุมภาพันธ์ 2561 ( 18:31 )
1.2K

สารจากอดีตกองหน้า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ฝากถึงรุ่นน้องในทีมที่พึ่งซัดแฮตทริกประเดิม ไทยลีก 2018 หลังต้องย้ายไปค้าแข้งกับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในเจลีก ประเทศ ญี่ปุ่น

ไทยลีก 2018 นัดเปิดสนาม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งในเกมนัดที่ผ่านมานั้นทาง “กิเลนผยอง” โดนนำไปก่อนถึง 2-0 แต่ได้ซูปเปอร์ซัพอย่าง เจนรบ สำเภา ที่ลงมายิงแฮตทริก 3 ประตูรวดในช่วงครึ่งเวลาหลัง ช่วยให้ต้นสังกัด แซงเอาชนะ 3-2

“ตอนช่วงปรีซีซั่น ของ เมืองทอง ผมได้ซ้อมกับเจนรบ มาบ้าง ผมก็ได้เห็น และก็พอได้ให้คำแนะนำน้องอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่เพราะผมสอนแล้วน้องเขายิงได้นะ ต้องชื่นชมน้อง ที่ใจสู้ ไม่ยอมแพ้ ซึ่งมันเลยทำให้น้องปรับตัวได้ไวขึ้น”

“ยิ่งการที่ เจนรบ ยิงได้ 3 ลูก ในเกมกับ แบงค็อก ทำให้น้องเขาลดความกดดันไปได้ น้องเขาน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ เพราะยิงประตูแรกได้แล้ว ยังไงก็สู้ต่อไปครับ”

สุดท้าย เจ้ามุ้ยแอบให้เลขเด็ดไว้ว่า “อาจจะเป็นเลขของ เจนรบ หรือเปล่า พอดีน้องเขายิงเยอะ”

ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า จะเปิดรัง อีดิออน สเตเดี้ยมรับมือกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันที่ 24 ก.พ. นี้ เตะเวลา 12.00น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U

ดูบอลไทยลีกสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้