รีเซต
ต้องทำตามหน้าที่! ธีรศิลป์ เผยหากเจอ ชนาธิป-ธีราทร ในสนาม ไม่มีคำว่าอ่อยแน่นอน

ต้องทำตามหน้าที่! ธีรศิลป์ เผยหากเจอ ชนาธิป-ธีราทร ในสนาม ไม่มีคำว่าอ่อยแน่นอน

ต้องทำตามหน้าที่! ธีรศิลป์ เผยหากเจอ ชนาธิป-ธีราทร ในสนาม ไม่มีคำว่าอ่อยแน่นอน
armcasanova
12 กุมภาพันธ์ 2561 ( 21:56 )
5.1K

“มุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดา เปิดเผยชัดเจนว่า หากพบกับ “เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “อุ้ม”ธีราทร บุญมาทัน ในศึกเจลีก ก็ต้องสู้กันอย่างเต็มที่ ถึงแม้จะสนิทกันมากก็ตาม

ทางทีมงาน TrueID Sports ร่วมกับ True4U บินตรงไปยังประเทศญี่ปุ่น และมีโอกาสได้พูดคุยกับทาง “มุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งของทีมชาติไทย สังกัดสโมสรฮิโรชิม่า ซานเฟรชเช่ ในเจลีก ญี่ปุ่น ยืมตัวไปเสริมคม 1 ฤดูกาล

ล่าสุด ได้มีการพูดคุยและ Live ผ่านทางแฟนเพจ True4U และมีประเด็นการพูดคุยที่น่าสนใจเกี่ยวกับการต้องพบเจอกันในสนามของ ธีรศิลป์,ชนาธิป และ ธีราทร นักเตะทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งในเจลีกเช่นกัน

ธีรศิลป์ เปิดเผยกับบรรณาธิการของ TrueID Sports ว่า “ถ้ามันเป็นจังหวะของเกมแน่นอนว่าผมก็คงไม่ปล่อยครับ”

“มันเป็นเกมฟุตบอล และจังหวะของฟุตบอล ก็ไม่ได้แกล้งหรอก เราก็เล่นเต็มที่ผมเชื่อว่า อุ้มกับเจ เองเขาก็ต้องเต็มที่เหมือนกัน นอกสนามเรารู้จักกันก็จริง แต่พออยู่ในสนามเราคนละสีเสื้อคนละทีมแล้ว ผมว่าถ้ามันจะต้องหนักหรือทำฟาวล์มันก็คงเป็นเรื่องปกติ”

“ถ้าถามว่า ผมยิงซัปโปโรได้ ผมก็ต้องดีใจอยู่แล้ว (หัวเราะ) ผมไม่รู้หรอกว่าเจจะคิดยังไง “

ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า จะเปิดรัง อีดิออน สเตเดี้ยมรับมือกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันที่ 24 ก.พ. นี้ เตะเวลา 12.00น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง TRUE4U  และสามารถติดตามชมสดได้ที่ แอปพลิเคชั่น TrueID

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้