รีเซต
จุดอ่อนของทีม! เนวิลล์ จวก สมอลลิ่ง-โจนส์ เป็นคู่หูหายนะพาทีมฟอร์มห่วย

จุดอ่อนของทีม! เนวิลล์ จวก สมอลลิ่ง-โจนส์ เป็นคู่หูหายนะพาทีมฟอร์มห่วย

จุดอ่อนของทีม! เนวิลล์ จวก สมอลลิ่ง-โจนส์ เป็นคู่หูหายนะพาทีมฟอร์มห่วย
armcasanova
13 กุมภาพันธ์ 2561 ( 09:55 )
865

ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก 2 เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง เป็นคู่หูหายนะในแนวรับของ “ปีศาจแดง” พร้อมชู ดาบิด เด เคอา กับ เนมานย่า มาติช เป็นผู้กอบกู้หน้าของทีมอย่างแท้จริง

ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวโจมตี ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง ว่า เป็นคู่กองหลังหายนะของทัพ “ปีศาจแดง” หลังจากที่ทั้งคู่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา

หากย้อนกลับไป โจนส์ พลาดทำเข้าประตูตัวเองในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันพุธที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ สมอลลิ่ง ได้รับใบเหลืองจากการแกล้งพุ่งล้ม ซึ่งจังหวะนั้นนำไปสู่ประตูชัยของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเชือด “ปีศาจแดง” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุดในลีก แต่ เนวิลล์ ผู้น้อง เลือกที่จะยกความดีความชอบให้กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ และ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวรับ มากกว่าคู่หูแนวรับ

“พวกเขามีสถิติดีสุด เพราะพวกเขามี ดาบิด เด เคอา ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และ มาติช ที่ยืนคุมหน้าแนวรับได้เยี่ยม แต่เกมเยือนสองนัดล่าสุดนั้น สมอลลิ่ง กับ โจนส์ ถือว่าเป็นหายนะของทีมเลย การดวลกับ เดเล่ อัลลี และ แฮร์รี่ เคน ทำให้พวกเขาโดนข่มมิด”

“ส่วนเกมกับ นิวคาสเซิ่ล พวกเขาก็มีข้อผิดพลาดเพียบ พวกเขาสร้างความกังวลใจและความเครียดให้ทีม พวกเขามีการตัดสินใจที่แปลกๆ พวกเขาตัดสินใจในแบบที่ว่า -พวกนายทำอะไรเนี่ย?- “ กุนซือทีมชาติอังกฤษหญิงวัย 41 ปี กล่าว

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้