รีเซต
ไปคนแรก! ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืนยันแยกทาง มามิช กุนซือของทีม

ไปคนแรก! ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืนยันแยกทาง มามิช กุนซือของทีม

ไปคนแรก! ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืนยันแยกทาง มามิช กุนซือของทีม
Supanat
13 กุมภาพันธ์ 2561 ( 13:59 )
2.2K

ชัยนาท ฮอร์นบิล กลายเป็นทีมแรกที่ประกาศปรับเปลี่ยนทีมใน ไทยลีก 2018 ทางสโมสรได้ประกาศแยกทางกับ ดราโก้ มามิช กุนซือชาวโครเอเชีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีปัญหาครอบครัวที่บ้านเกิด และไม่มีกำหนดกลับมาคุมทีม

มามิช เพิ่งเข้ามาคุมทีมในฤดูกาล 2018 ในแรกกับการเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ในโตโยต้า ไทยลีก ก่อนมีอันต้องแยกทางกับทีมแบบกะทันหัน โดยทั้งนี้ จะใช้บริการวรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ในการเป็นกุนซือชั่วคราวแทนโค้ชวัย 63 ปีที่แยกทางไป

ทาง อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ออกมายืนยันผ่าน Goal Thailand ว่า  “เราแยกทางกับเขาเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากเขามีปัญหาครอบครัวที่โครเอเชีย ต้องบินกลับไปที่นั่น ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าหนักถึงขั้นไหน แต่จากการที่เขาไม่มีกำหนดบินกลับมา ทำให้เราไม่สามารถรอได้เนื่องจากฟุตบอลเริ่มแข่งขันไปแล้ว”

“เบื้องต้นเราจะให้โค้ชอ้วก ขัดตาทัพชั่วคราวไปก่อน อย่างน้อยในเกมสุดสัปดาห์นี้กับ พัทยา ขณะที่โค้ชใหม่ เราจะพยายามสรุปให้เร็วที่สุด มีโอกาสทั้งคนไทยและต่างชาติ รวมถึงตัวของโค้ชอ้วกเองถ้าทำผลงานได้ดี”

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้