รีเซต
หวังดีนะน้อง! อองรี แนะนำ แรชฟอร์ด ไม่ได้ลงก็ย้ายทีมซะ

หวังดีนะน้อง! อองรี แนะนำ แรชฟอร์ด ไม่ได้ลงก็ย้ายทีมซะ

หวังดีนะน้อง! อองรี แนะนำ แรชฟอร์ด ไม่ได้ลงก็ย้ายทีมซะ
Supanat
13 กุมภาพันธ์ 2561 ( 18:01 )
463

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของอาร์เซน่อล แนะนำรุ่นน้องร่วมลีกอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าถ้าอย่างประสบความสำเร็จ ให้หาโอกาสลงเล่นบ่อยๆ

แรชฟอร์ด พลาดการลงสนามใน พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-1 ซึ่งทาง มูรินโญ่ ออกมาบอกหลังเกมว่า เขามีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย บวกกับการย้ายเข้ามาของ อเล็กซิส ซานเชซ ทำให้โอกาสลงสนามของ เจ้าหนูรายนี้ลดน้อยลงไปอีก

อองรี ได้ออกมาให้คำแนะนำผ่านรายการ Sky Sports’ Monday Night Football ว่า แรชฟอร์ด ควรได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้

“สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดในโลกฟุตบอล คือการได้ลงเล่น มันคงจะแย่มากหากคุณพลาดการลงสนาม พลาดการเรียนรู้ระหว่างเกม และในจังหวะต่างๆ ดั่งเช่นที่ แรชฟอร์ด เผชิญหน้าอยู่”

“ไมเคิล โอเว่น ก็เคยมีประสบกาณ์หลายๆ อย่างคล้ายกับ แรชฟอร์ด เพียงแต่เขาได้เล่น ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้โอเว่น ประสบความสำเร็จ แตกต่างจาก แรชฟอร์ด เขาอยู่ในช่วงอายุที่ควรจะได้ลงเล่น และพัฒนา แต่เขาไม่ได้ลงเล่นเท่าที่ควร”

“บางทีเขาอาจจะอยากลงเล่นให้กับ ยูไนเต็ด แต่อยู่กับความเป็นจริงบ้าง สถานการณ์ของเขามันยากขึ้นแล้วหลัง อเล็กซิส ย้ายเข้ามา”

“ผมคิดว่าบางทีหลังจบฤดูกาลนี้ เขาน่าจะพิจารณาเรื่องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว”

แรชฟอร์ด ลงเล่นไป 37 นัดในทุกรายการกับ “ปีศาจแดง” ยิงไปแล้ว 10 ประตู

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้