รีเซต
ไก่ได้เปรียบ! เอริคเซ่น ฟรีคิกตามตีเสมอให้ สเปอร์ส บุกเจ๊าม้าลาย 2-2 (พร้อมไฮไลท์)

ไก่ได้เปรียบ! เอริคเซ่น ฟรีคิกตามตีเสมอให้ สเปอร์ส บุกเจ๊าม้าลาย 2-2 (พร้อมไฮไลท์)

ไก่ได้เปรียบ! เอริคเซ่น ฟรีคิกตามตีเสมอให้ สเปอร์ส บุกเจ๊าม้าลาย 2-2 (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
14 กุมภาพันธ์ 2561 ( 10:40 )
485

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดน กอนซาโล่ อิกวาอิน เหมา 2 ประตู ตั้งแต่ 9 นาทีแรก ก่อนได้ แฮร์รี่ เคนและ คริสเตียน เอริคเซ่น หลอกยิงฟรีคิกตีเสมอ 2-2 แล้วนัดแรกของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีม

-ไฮไลท์ ยูเวนตุส 2-2ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์-

ยูเวนตุส ฟอร์มสุดยอดไม่แพ้มา 16 นัดติดต่อกันในทุกรายการที่สำคัญชนะถึง 14 นัด วันนี้เปลี่ยนทีม 2 ตำแหน่งจากในเซเรีย อาที่บุกชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0 แบ็คขวาใช้ มัตเตีย เด ชิโญ่ แทน สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ และเติมตัวรุก ดั๊กลาส คอสต้า เบียด เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้ หลุดเป็นสำรอง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มเยี่ยมเหมือนกันแพ้นัดเดียวจาก 17 นัดหลังสุดในทุกรายการเก็บชัยได้ 11 นัด วันนี้เปลี่ยน 2 ตำแหน่งเช่นกันจากในลีกที่เปิดเล้าเฉือน อาร์เซน่อล 1-0 คือแบ็คขวา แซร์ช โอริเย่ร์ ลงก่อน คีแรน ทริปเปียร์ และแนวรุก เอริค ลาเมล่า ได้ลงแทน ซน ฮึง-มิน

ออกสตาร์ทเกมมาได้เพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของยูเวนตุสที่สามารถพังประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากลูกฟรีคิกที่ มิราเล็ม ปยานิช เปิดหยอดเข้าเขตโทษให้ อิกวาอิน วอลเลย์ตามน้ำด้วยขวาแบบไม่จับโดนปลายมือของ อูโก้ โยริส ปัดปลิ้นเข้าไป ส่งให้ม้าลายออกนำตั้งแต่ไก่โห่ที่ 1-0

ถัดมานาทีที่ 9 เบียงโคเนรีมาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เบน เดวิส ไปเจตนาหวดขาของ แบร์นาร์เดสคี จนล้มลงไป และทำให้แบ็คซ้ายชาวเวลส์โดนใบเหลืองไปด้วย ก่อนจะเป็น อิกวาอิน รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เป็นลูกสองของทั้งตัวเองและของทีม ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นกลายเป็นสเปอร์สที่มีโอกาสบุกมากขึ้น จนกระทั่งนาทีที่ 35 ก็มาตามตีไข่แตกได้สำเร็จ จากจังหวะที่ อัลลี ไหลทะลุช่องให้ เคน หลุดกับดักล้ำหน้าไปแตะหลบ บุฟฟอน ก่อนจะยิงด้วยซ้ายโล่งๆตุงตาข่าย ทำให้ไก่เดือยทองไล่มาเป็น 1-2 และถือเป็นการหยุดสถิติคลีนชีตของ บุฟฟ่อน ไว้ที่ 694 นาทีด้วย หลังเคยเสียลูกล่าสุดในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกที่แพ้สวีเดน 0-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายน

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+2 ยูเวนตุสมาได้จุดโทษอีกครั้ง จากจังหวะที่ คอสต้า โดน แซร์จ ออริเยร์ เจตนาเสียบสกัดจนล้มลงไป ทว่า อิกวาอิน เจ้าเก่ากลับสังหารรอบนี้ไปชนคานจนชวดการทำแฮตทริกไป ทำให้จบครึ่งแรกยังเป็นม้าลายที่นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังทีมเยือนที่สกอร์เป็นรองอยู่ พยายามเร่งเครื่องบุกหนักเพื่อหวังตีเสมอให้ได้จนกระทั่งในนาทีที่ 71 จากลูกฟรีคิกบริเวณหัวกะโหลกหน้ากรอบเขตโทษที่ อีริคเซ่น ยิงเรียดไปตรงช่องว่างที่กำแพงเปิดอยู่ แม้ว่า บุฟฟ่อน จะพุ่งปัดได้ปลายมือแต่ก็หยุดบอลไม่อยู่ ทำให้คลับไก่ไล่เจ๊า 2-2

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกแต่อย่างใด ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 ต้องไปลุ้นกันต่อในนัดสองที่เวมบลีย์

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้