รีเซต
สบายสบาย! กุนโดกันเบิ้ล แมนฯ ซิตี้ ถล่ม บาเซิ่ลคาบ้าน 4-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก (พร้อมไฮไลท์)

สบายสบาย! กุนโดกันเบิ้ล แมนฯ ซิตี้ ถล่ม บาเซิ่ลคาบ้าน 4-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก (พร้อมไฮไลท์)

สบายสบาย! กุนโดกันเบิ้ล แมนฯ ซิตี้ ถล่ม บาเซิ่ลคาบ้าน 4-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
14 กุมภาพันธ์ 2561 ( 11:03 )
374

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก บุกไปถล่มเอฟซี บาเซิ่ล ให้ชมเป็นขวัญตา 4-0 ได้ อิลกาย กุนโดกัน ยิงคนเดียว 2 ประตู กุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

-ไฮไลท์ เอฟซี บาเซิ่ล 0-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้-

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมความหวังการคว้าแชมป์ 4 รายการนัดนี้เป๊ป กวาร์ดิโอล่าไม่ได้มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมใส่ชุดใหญ่ได้เต็มที่นำมาโดย เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ อเกวโร่ส่วนแบร์นาร์โด้ ซิลวาได้ลงเล่นแทนดาบิด ซิลบาในนัดนี้ ขณะที่ เอฟซี บาเซิ่ลเจ้า ถิ่นคุ้นเคยกับบอลอังกฤษเป็นอย่างดีใส่ โอเบอร์แลง ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้าคอยป่วนแนวรับทีมเยือน

นาทีที่ 14 เรือใบมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะเปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของ เควิน เดอ บรอยน์ ก่อน อิลคาย กุนโดกัน จะวิ่งโฉบมาโขกสะบัดที่เสาแรก ทีมเยือนนำ 1-0

4 นาทีถัดมา ซิตี้ มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะ ราฮีม สเตอร์ลิง กระชากบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ามาตรงกลาง มาเร็ค ซูคี กองหลังโหม่งสกัดไม่ดีเสยไปเข้าทาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้พักอกก่อนดีดด้วขวาเข้าเสาสอง โทมัส วาชลิค นายด่านปัดไม่พ้น

นาทีที่ 23 ผู้มาเยือนมาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 เมื่อ แฟร์นันดินโญ่ พยายามจะพาบอลมาหน้าเขตโทษแต่โดนเสียบสกัด บอลทะลักมาเข้าทาง เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลเสียบเสาเข้าไปอย่างเฉียบขาด

เกมครึ่งแรกเป็นทางทีมจากอังกฤษพับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียว และคว้าโอกาสไว้ได้ก่อน ส่วนเจ้าบ้านยังตั้งเกมของพวกเขาไม่ได้ จบ 45 นาที บาเซิล 0 แมนฯ ซิตี้ 3

นาทีที่ 53 จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกมาได้ประตูนำห่างไปอีก จากจังหวะ เซร์คิโอ อเกวโร่ จ่ายบอลมาให้ อิลคาย กุนโดกัน หน้าเขตโทษ ก่อนหาจังหวะโยกออกขวาแล้วปั่น บอลโค้งหนีมือ วาชลิค เข้าประตูอย่างสวยงาม

นาทีที่ 57 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำการเปลี่ยนเอา ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ออก และส่ง เลรอย ซาเน่ ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าได้ 11 วัน หลังมีข่าวว่าต้องรักษาตัว 6-7 สัปดาห์ ลงมาเล่นแบบเซอร์ไพรส์

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ เอฟซี บาเซิล ได้ก่อน 4-0 ก่อนทั้งสองทีมจะพบกับในนัดที่สอง ณ เอติฮัด สเตเดี้ยม

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้