รีเซต
รอรับเงิน! เตรียมมอบเงินสนับสนุนสโมสรไทยลีกงวดแรก 19 ก.พ. พร้อมแจงการเข้าชมเกมเมืองทอง-ท่าเรือ

รอรับเงิน! เตรียมมอบเงินสนับสนุนสโมสรไทยลีกงวดแรก 19 ก.พ. พร้อมแจงการเข้าชมเกมเมืองทอง-ท่าเรือ

รอรับเงิน! เตรียมมอบเงินสนับสนุนสโมสรไทยลีกงวดแรก 19 ก.พ. พร้อมแจงการเข้าชมเกมเมืองทอง-ท่าเรือ
Supanat
14 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:22 )
304

รองประธานไทยลีก เผยสมาคมฯ เตรียมมอบเงินสนับสนุนงวดแรกแก่สโมสรลีกสูงสุดในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมชี้แจงเรื่องการอนุญาตแฟนบอลเข้าชมเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00 น. ที่ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด ร่วมจัดงานแถลงความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 2 “Meet the warriors”

ภายในงานนำโดย คุณ ลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายบัญชีและการเงิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, คุณ ธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายสื่อสารองค์กร, มร. เบรจามิน ตัน รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการแข่งขัน พร้อมด้วย คุณ กรีวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด และ ตัวแทนจาก 8 สโมสร เข้าร่วมการแถลงข่าวอันประกอบไปด้วย ชลบุรี เอฟซี, ราชนาวี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, โปลิศ เทโร เอฟซี และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

นาย กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวว่า “สำหรับสัปดาห์ที่สองของโตโยต้า ไทยลีก 2018 ปีนี้ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด และแพลนบี ได้เปลี่ยนรูปแบบการแถลงข่าว เราขอเปลี่ยนชื่อจาก มีต เดอะ เพรส ให้ตรงกับคอนเซปต์ ของการแข่งขัน คือ มีต เดอะ วอร์ริเออร์ ในการนำทีมบิ๊กแมตช์ มาร่วมแถลง และได้ทราบข่าวคราวของแต่ละสัปดาห์”

“ผมอยากจะเริ่มจากข่าวดีให้กับทุกสโมสรในไทยลีกวันนี้ ทาง บริษัท ทรูวิชัน กรุ๊ป จำกัด ก็ได้มอบเงินค่าลิขสิทธิ์ให้กับสมาคมฯแล้ว ซึ่งวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 ทางสมาคมฯ จะได้มอบเงินสนับสนุนงวดแรกแก่สโมสรโตโยต้า ไทยลีก เมื่อเงินมาถึง ก็จะทำให้เรื่องจ่ายทันที”

“ประเด็นถัดมา คือเรื่องการทำความเข้าใจ เพราะก่อนที่จะเริ่มการแถลงข่าว อาจจะมีการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ในเกมบิ๊กแมตช์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – การท่าเรือ เอฟซี ที่อาจจะมีกระแสข่าวออกไป เราอยากขี้แจงให้ทุกท่านเข้าใจตรงกัน ว่าทางไทยลีก และ สมาคมฯต่างมีความต้องการที่อยากจะเห็นคือแฟนบอลเต็มสนาม โดยเฉพาะคู่บิ๊กแมตช์ ที่เต็มไปด้วยแฟนบอลของทั้งสองสโมสร แต่สิ่งสำคัญกว่าความสนุก คือความปลอดภัย ขอบคุณทั้งสองสโมสรที่พูดคุยกันและส่งจดหมายมาถึงไทยลีก ทั้งสองทีมได้ตกลงว่าแฟนบอลทีมเยือนจะไม่ได้เข้าชมการแข่งขัน เช่นเดียวกับ เกมที่การท่าเรือ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้งสองสโมสรได้ตกลงและทำหนังสือ ชี้แจง แม้เราอยากให้แฟนบอลเต็มสนาม แต่เมื่อการทำแบบนี้มันน่าจะเหมาะสม เราก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใด ทางเราไม่ได้สั่งห้าม”

“สัปดาห์นี้ก็จะมีบิ๊กแมตช์ หลายคู่ต้องขอบคุณผู้บริหารสโมสร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่เดินทางมาร่วมงาน มีต เดอะ วอร์ริเออร์ ทุกสัปดาห์เราจะเปลี่ยนวัน ปกติจะมีในวันพฤหัสบดี เราขอเปลี่ยนมาเป็นวันพุธ ส่วนถ้าหากมีเกมกลางสัปดาห์ เราก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นวันจันทร์ และ พฤหัสบดีครับ ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ ที่ 2 มีโปรแกรมดังต่อไปนี้
วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
20.00 น. ชลบุรี เอฟซี – ราชนาวี
รับชมได้ทาง :TRUESPORT 2,TRUESPORT HD 2,TRUE4U

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
17.45 น. พัทยา ยูไนเต็ด – ชัยนาท ฮอร์นบิล
รับชมได้ทาง : TRUESPORT 2
18.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด –การท่าเรือ เอฟซี
รับชมได้ทาง : TRUE4U,TRUESPORT HD 2
19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี –นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
รับชมได้ทาง : TRUESPORT HD 3
20.00 น.โปลิศ เทโร เอฟซี –ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 
รับชมได้ทาง :TRUESPORT 2,TRUESPORT HD 2,TRUE4U

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561
18.00 น.ราชบุรี มิตรผล เอฟซี – แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี
รับชมได้ทาง :TRUESPORT HD 3
18.00 น.อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด –พีที ประจวบ เอฟซี
รับชมได้ทาง :TRUESPORT 6
19.00 น.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด –บางกอกกล๊าส เอฟซี
รับชมได้ทาง :TRUE4U,TRUESPORT HD 2
19.00 น.สุโขทัย เอฟซี –สิงห์ เชียงราง ยูไนเต็ด 
รับชมได้ทาง :TRUESPORT 2

ดูบอลสดออนไลน์ผ่านเว็บที่นี่ และติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้